Modric thích làm việc cùng Ancelotti hơn Zidane

Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, huyền thoại MU tiếc nuối cho sự nghiệp của Ravel Morrison hay Luca Modric tiết lộ HLV ưa thích là những tin đáng chú ý sáng 14/2.

Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, huyền thoại MU tiếc nuối cho sự nghiệp của Ravel Morrison hay Luca Modric tiết lộ HLV ưa thích là những tin đáng chú ý sáng 14/2.

Dù ấn tượng với phong độ của Arsenal tại giải Ngoại hạng, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves cho rằng “Pháo thủ” vẫn thiếu một yếu tố quyết định để trở thành nhà vô địch xứ sở sương mù, đó chính là kinh nghiệm thi đấu.

“Arsenal đang sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao trẻ tràn đầy nhiệt huyết, tuy nhiên, họ lại chưa có được sự trưởng thành cần thiết. Để thành công ở những giải đấu khắc nghiệt như Premier League hay Champions League, họ cần học cách dung hòa hai yếu tố sức trẻ và kinh nghiệm”, tuyển thủ Brazil phát biểu trên tờ Goal.

Ngày 24/2, Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân Emirates trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League. Lịch sử đang đứng về phía gã khổng lồ xứ Catalan khi họ đã đánh bại “Pháo thủ” thành London ở cả 3 lần gặp nhau trong quá khứ.

Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund

Tiền vệ người Đức đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park. Thông tin này vừa được đích thân HLV Thomas Tuchen xác nhận.

“Dortmund muốn Gundogan ký vào một bản hợp đồng dài hạn nhưng mọi việc đã diễn ra không suôn sẻ. Có thể cậu ấy bị sao nhãng bởi lời mời từ các đội bóng khác”, vị thuyền trưởng của Die Borussen cho biết.  

Sao Barca chê Arsenal non kinh nghiệm
Gundogan nhiều khả năng sẽ đoàn tụ cùng Juergen Klopp tại Anfield. Ảnh: Goal.

Hợp đồng giữa Ilkay Gundogan và Dortmund chỉ còn thời hạn đến năm 2017. Anh đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó phải kể đến Liverpool và Juventus. Trước đó, “Lão phu nhân” đã hỏi mua ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ với giá 30 triệu euro nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo vàng đen từ chối.

‘Đến Pogba cũng phải thần tượng Ravel Morrison’

Cựu “Quỷ đỏ” Rio Ferdinand cho biết Ravel Morrison từng là tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo MU. Khi đó, tiền vệ người Anh là thần tượng của rất nhiều cầu thủ đồng trang lứa, trong đó có cả Paul Pogba.

“Sir Alex Ferguson đánh giá tài năng của Ravel Morrison thậm chí còn hơn cả Ryan Giggs thời trai trẻ. Những cậu nhóc mới 15, 16 tuổi như Adnan Januzaj hay Paul Pogba coi Ravel như một người hùng”, Rio chia sẻ.

Sao Barca chê Arsenal non kinh nghiệm
Những bê bối đời tư khiến sự nghiệp của Ravel Morrison không thể phát triển. Ảnh: Goal.

Trong khi những người bạn ở học viện MU đã ít nhiều khẳng định được tài năng trên bản đồ bóng đá thế giới, “tài năng trẻ sáng giá nhất” tại sân Old Trafford cách đây 5 năm vẫn chưa thể tìm được lối đi cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, Ravel Morrison mới ra sân vỏn vẹn 53 phút cho Lazio tại Serie A mùa giải năm nay.

Modric thích làm việc cùng Ancelotti hơn Zidane

Tiền vệ người Croatia cho biết dù đã làm việc cùng rất nhiều huấn luyện viên tại Real Madrid, nhưng chỉ có một huấn luyện viên tạo cho anh cảm giác thoải mái nhất khi chơi bóng, đó chính là Carlo Ancelotti.

“Jose Mourinho, Rafa Benitez hay Zinedine Zidane đều là những huấn luyện viên tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Ancelotti. Tôi luôn muốn được làm việc cùng ông ấy một lần nữa”, Modric tiết lộ.

Sao Barca chê Arsenal non kinh nghiệm
Luca Modric và Carlo Ancelotti khi còn làm việc chung tại Bernabeu. Ảnh: Mirror.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Tottenham cũng đưa ra những lời khen ngợi dành cho Zinedine Zidane: "Tôi tin rằng Zidane sẽ trở thành huyền thoại của Real Madrid trong cả hai vai trò, một cầu thủ tài ba và một nhà cầm quân lỗi lạc".

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.