"Mourinho sẽ làm mọi cách để có Gerrard và A.Cole"

Thủ mônIker Casillas tin rằng HLV Jose Mourinho đang dốc tâm dốcsức để đưa hai ngôi sao của tuyển Anh là Steven Gerrard vàAshley Cole về Real Madrid.

Thủ môn Iker Casillas tin rằngHLV Jose Mourinho đang dốc tâm dốc sức để đưa hai ngôi sao của tuyển Anh làSteven Gerrard và Ashley Cole về Real Madrid.

Thủ thành của "Kền kền trắng" chobiết: “Mourinho hiểu rõ tài năng của họ bởi ông ấy từng làm HLV ở PremierLeague. Theo tôi hiểu thì ông ấy đang làm mọi thứ có thể để đưa cả hai cầu thủnày về Real ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu ở Tây Ban Nha”.

"Mourinho sẽ làm mọi cách để có Gerrard và A.Cole"

HLV Jose Mourinho đang dốc tâm dốc sức để đưa Ashley Cole về Real Madrid

Hiện đội trưởng Liverpool Gerrardcam kết sẽ ở lại chiến đấu vì đội bóng đất cảng; còn HLV Chelsea Carlo Ancelottibày tỏ quyết tâm giữ lại hậu vệ trụ cột bên hành lang trái nhưng dường nhưMourinho vẫn không nản chí.

Theo Casillas, “Steven Gerrard vàAshley Cole đang là hai mục tiêu chuyển nhượng chính của Mourinho trong thờiđiểm hiện tại. Cả Liverpool lẫn Chelsea chắc chắn sẽ không muốn để trụ cột củamình ra đi nhưng Mourinho và Real sẽ không dễ đầu hàng. Ông ấy sẽ lấp biển, dờinúi để có họ. Các cầu thủ của Real tin rằng cả hai ngôi sao của tuyển Anh sẽ vềReal trong thời gian tới”.

Trước đó, chính Mourinho là người“đánh cắp” Cole từ Arsenal về đá cho Chelsea và chưa bao giờ ngừng bày tỏ sựngưỡng mộ với “linh hồn của Liverpool” là Steven Gerrard.

Về phía Liverpool, CLB  dĩ nhiênlo sợ bởi họ đang gặp nhiều khó khăn về tài chính và quan trọng hơn, “Quỷ đỏ”thi đấu bết bát những năm vừa qua khiến Gerrard chán nản.

"Mourinho sẽ làm mọi cách để có Gerrard và A.Cole"

Mourinho là fan của Gerrard

Về phần Ashley Cole, anhluôn giành cho ông thầy cũ tình cảm, sự tôn trọng lớn. Hơn nữa, Cole giành đượchết những vinh quang ở giải quốc nội nhưng vẫn chưa có nổi một chức vô địchChampions League, danh hiệu mà “Người đặc biệt” vừa giúp Inter giành được. 

Theo Vu Lan
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.