M.U 1-2 Arsenal: Di Maria bị đuổi, Welbeck cho Quỷ đỏ ôm hận

Sau pha chuyền về không tốt của Valencia, tiền đạo Welbeck ghi bàn cho Arsenal. Với chiến thắng 2-1 trước M.U trên sân Old Trafford, Pháo thủ giành quyền vào bán kết cúp FA.

Sau pha chuyền về không tốt của Valencia, tiền đạo Welbeck ghi bàn cho Arsenal. Với chiến thắng 2-1 trước M.U trên sân Old Trafford, Pháo thủ giành quyền vào bán kết cúp FA.

Trước khi trận tứ kết cúp FA diễn ra, M.U không thua Arsenal trong 6 lần gần nhất hai đội gặp nhau ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, sai lầm của hàng phòng ngự là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thất bại trước Pháo thủ trong cuộc chiến tranh vé bán kết FA Cup. Điều đáng buồn cho M.U khi tiền đạo Danny Welbeck bị họ ruồng bỏ, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.

Đối với các ngôi sao của M.U, đây là trận đấu gây thất vọng lớn. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ không nhập cuộc trận đấu tốt. Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal chiếm thế chủ động trên sân với những pha tấn công tốc độ và kỹ thuật.

Ở phút 25, hậu vệ M.U chơi thiếu quyết liệt khi để Chamberlain đột phá vào khu vực 16m50. Sau đó, tiền vệ người Anh chuyền cho Nacho Monreal trong tư thế không bị kèm. Có cơ hội thuận lợi, cầu thủ người Tây Ban Nha mở tỷ số cho Arsenal sau cú dứt điểm bằng chân trái vào góc gần.

a
M.U không thể lội ngược dòng sau khi tiền vệ Di Maria nhận 2 thẻ vàng liên tiếp. Ảnh: Getty Images.

Với tinh thần thi đấu quyết tâm, M.U gỡ hòa 1-1 sau đó 4 phút. Từ đường chuyền bên cánh phải của Di Maria, tiền đạo Wayne Rooney đánh đầu ghi bàn cho Quỷ đỏ. Đây là trận thứ ba liên tiếp anh chọc thủng lưới Arsenal ở cúp FA. Tuy nhiên, bàn thắng của Ro10 không thể cứu M.U trong trận hậu vệ mắc khá nhiều sai lầm.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 16 phút, Valencia chuyền về quá nhẹ. Với tốc độ tốt, Danny Welbeck đoạt được bóng và băng xuống lừa qua thủ môn De Gea. Sau đó, tiền đạo người Anh dễ dàng làm tung lưới đội bóng cũ M.U khi đối diện khung thành trống.

Trong thế trận bị dẫn bàn, Quỷ đỏ gặp thêm khó khăn do thi đấu thiếu người. Ở phút 77, Di Maria nhận thẻ vàng do ngã ăn vạ. Sau đó, anh nhận thêm một thẻ vì phản ứng quyết định của trọng tài. Ở cuối trận, M.U may mắn không bị thủng lưới lần ba. Sau đường chuyền đẹp của Mesut Oezil, Alexis Sanchez dứt điểm chéo góc không thành công.

Với việc đánh bại M.U 2-1 ngay trên sân Old Trafford, Pháo thủ giành quyền vào bán kết cúp FA. Sau chiến thắng trước Quỷ đỏ, các cầu thủ Arsenal có tinh thần hưng phấn trước khi bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AS Monaco.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.