Neymar định đấm Cavani trong phòng thay đồ?

Thông tin từ báo chí Pháp cho biết Neymar và Cavani suýt đánh nhau sau trận đấu. Siêu sao người Brazil cũng bị nghi ngờ bỏ theo dõi đồng đội trên mạng xã hội

Thông tin từ báo chí Pháp cho biết Neymar và Cavani suýt đánh nhau sau trận đấu. Siêu sao người Brazil cũng bị nghi ngờ bỏ theo dõi đồng đội trên mạng xã hội.

Theo The Sun, sau những tranh cãi trong trận đấu cuối tuần qua, Neymar đã không còn theo dõi Cavani trên Instagram. Trong số hơn 650 tài khoản Neymar đang theo dõi, có nhiều đồng đội ở PSG như Kevin Trapp, Kylian Mbappe, Di Maria, Draxler nhưng tuyệt nhiên không thấy Cavani. Ở chiều ngược lại, Cavani vẫn theo dõi Neymar trên Instagram.

Từ nước Pháp, tờ báo uy tín L'Equipe khẳng định Neymar và Cavani đã tranh cãi gay gắt trong phòng thay đồ. Khi Cavani nói không hài lòng với thái độ của Neymar, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã lao vào định đấm đàn anh. Rất may, đội trưởng Thiago Silva can thiệp kịp thời và dàn xếp ổn thỏa.

Cũng theo báo chí Pháp, trong vòng 20 phút từ khi kết thúc trận đấu, Cavani gói gém đồ đạc, nhanh chóng rời sân Parc des Princes một mình. Anh phớt lờ khu vực báo chí bằng cách chọn lối đi tắt.

Neymar dinh dam Cavani trong phong thay do? hinh anh 1
Cavani ra về bằng lối tắt.

PSG toàn thắng trong cả 6 trận đầu mùa ở Ligue 1 và tạo ra khoảng cách 3 điểm trước AS Monaco. Tuy nhiên, những mầm mống mâu thuẫn đã nảy sinh khi Neymar và Cavani tranh nhau thực hiện một cú đá phạt và một quả phạt đền ở hiệp hai. Đứng giữa cuộc xung đột, hậu vệ Dani Alves chẳng những không hòa giải mà còn làm cho tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi giành lấy bóng đưa cho người đồng hương của mình.

HLV Emery thừa nhận cuộc tranh chấp quyền lực có thể nhanh chóng trở thành vấn đề nếu các cầu thủ không thể hòa thuận với nhau. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng họ có khả năng làm điều đó và cả hai sẽ là những người đá phạt của chúng tôi. Nếu họ không thể đạt thỏa thuận, tôi sẽ quyết định dùm họ. Tôi không muốn điều này trở thành vấn đề cho PSG”.

Trong quá khứ, Neymar từng gây rắc rối tương tự ở Santos. Năm 2010, anh chàng gây sự với HLV Dorival Junior sau khi bị từ chối cho đá phạt đền. Kết quả, vị HLV đen đủi bị sa thải. Và lúc này, nhiều CĐV bày tỏ lo ngại Cavani sẽ bị bán ngay trong tháng 1 sắp tới.

Neymar dinh dam Cavani trong phong thay do? hinh anh 2
Neymar tranh giành quả đá phạt đền với Cavani. Ảnh: Getty.

Theo Zing.vn

Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.