Neymar ghi bàn khiến Man Utd nhận thất bại đầu tiên ở Mỹ

Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp Barca hạ Man Utd 1-0, hôm 27/7

Bàn thắng duy nhất của Neymar giúp Barca hạ Man Utd 1-0, hôm 27/7. 

Neymar lập công ở phút 32, sau một pha khống chế đầy kinh nghiệm. Tiền đạo người Brazil tạo áp lực đủ để Antonio Valencia mất thăng bằng và mất luôn bóng trong vòng cấm. Neymar xoay người khéo léo, với sự trợ giúp của Luis Suarez khi cản người không bóng hậu vệ Man Utd có ý định tiếp cận Neymar. Nhờ đó tiền đạo người Brazil có thể sút vào lưới trống ghi bàn thắng duy nhất.

Neymar ghi bàn khiến Man Utd nhận thất bại đầu tiên ở Mỹ - Ảnh 3.

Bàn thắng này như giải tỏa phần nào tâm lý của Neymar trước những tin đồn gần đây. Nhiều tờ báo Brazil và Tây Ban Nha cho rằng anh sắp gia nhập PSG với mức phí kỷ lục thế giới.

Mặc tin đồn, Neymar cùng với Lionel Messi và Suarez vẫn ra sân cùng nhau và chơi suốt hiệp một. Barca là đội kiểm soát nhiều bóng hơn và chơi rất tốt.

Những phút đầu Man Utd cũng không tỏ ra lép vế nhờ lối chơi pressing. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng nửa cuối hiệp hai là sân khấu của Barca. Khung thành của Man Utd liên tục bị bắn phá mà nếu không có sự xuất sắc của David De Gea, Man Utd có lẽ đã thua thêm.

Neymar ghi bàn khiến Man Utd nhận thất bại đầu tiên ở Mỹ - Ảnh 4.

Sang hiệp hai, Barca thay toàn bộ đội hình nên không còn duy trì sức mạnh như trước. Man Utd nỗ lực dâng cao tấn công nhưng không thể có bàn gỡ hòa.

Đây là trận thua đầu tiên của Man Utd trong chuyến giao hữu mùa hè tại Mỹ. Đây cũng là trận thua cần thiết để thầy trò Jose Mourinho rút tỉa kinh nghiệm cho mùa giải mới. Man Utd sẽ rời Mỹ sau trận này.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

Barca

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.