Nghi can ăn trộm bệnh án của Schumacher treo cổ tự tử

Người đàn ông bị bắt vì hành vi ăn trộm hồ sơ bệnh án của huyền thoại Michael Schumacher bị phát hiện đã treo cổ tự tử trong tù ngày hôm qua.

Người đàn ông bị bắt vì hành vi ăn trộm hồ sơ bệnh án của huyền thoại Michael Schumacher bị phát hiện đã treo cổ tự tử trong tù ngày hôm qua.

Tay đua từng 7 lần đăng quang chức vô địch thế giới F1, Michael Schumacher, bất ngờ gặp nạn khi đi nghỉ cùng bạn bè tại khu trượt tuyết Meribel (Pháp) hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Do đập đầu vào một tảng đá nên huyền thoại người Đức rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khi được đưa vào bệnh viện Grenoble.

Sau quãng thời gian 6 tháng điều trị tại Pháp, Schumacher được chuyển về Lausanne, Thụy Sỹ nhằm tiện hơn cho gia đình anh trong việc chăm sóc. Để di chuyển một quãng đường dài, gia đình Schumi đã thuê một chiếc máy bay trực thăng của hãng hàng không Reva.

Do quá bận rộn với khâu đưa Schumacher đến nơi an toàn nên cả gia đình cựu tay đua 45 tuổi lẫn các bác sỹ đều không để ý tới một người đàn ông đã nhanh tay thó tập hồ sơ bệnh án của Schumi. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát vừa tiến hành bắt giữ một nhân viên cứu hộ có mặt trên chuyến bay. Được biết, người đàn ông này định bán tập hồ sơ cho giới truyền thông để thu về khoản tiền bất chính lên tới 40.000 bảng.

Schumacher vẫn đang trong quá trình điều trị sau chấn thương kinh hoàng tại Pháp. Ảnh: Daily Mail
Nghi can ăn trộm bệnh án của Schumacher treo cổ tự tử

Dù một mực phủ nhận thông tin ăn trộm tập hồ sơ bí mật trên song nhân viên cứu hộ vẫn bị bắt để chờ kết luận điều tra cuối cùng. Dẫu vậy, trong ngày hôm qua, các cảnh sát phát hiện người này đã treo cổ tự vẫn trong buồn giam mà không để lại bất kỳ lời trăn trối nào.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.