Người đẹp Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi

Chỉ cần một tấm hình hạnh phúc bên nhau và biểu tượng trái tim là đủ để Antonella gửi thông điệp tình yêu lãng mạn tới Messi.

Chỉ cần một tấm hình hạnh phúc bên nhau và biểu tượng trái tim là đủ để Antonella gửi thông điệp tình yêu lãng mạn tới Messi.

Người đẹp Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi - Ảnh 1.

Messi và Antonella là cặp đôi chung thủy bậc nhất làng bóng đá thế giới.

Trong tình cảm lứa đôi, có những lời yêu dù nói ra cũng chẳng thể giúp bạn có được cảm giác an toàn.

Nếu từng trải qua tình yêu, hẳn bạn đã được nghe những lời thế thốt kiểu như: "Tớ yêu bạn lắm, yêu đến chết đi được. Không có bạn, cuộc sống này chẳng còn có ý nghĩa gì nữa". Nhưng thực tế, họ vẫn ăn ngon, ngủ kỹ khi không có bạn.

Khi yêu, con người ta thường muốn nghe những lời có cánh. Nhưng cũng có những yêu thương không cần phải nói thành lời và tình cảm mà người đẹp Antonello dành cho Messi - hay ngược lại - cũng như thế.

Người đẹp Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi - Ảnh 2.

Tấm ảnh hạnh phúc bên nhau và biểu tượng trái tim là cách mà Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi.

Trên trang Instagram cá nhân, Antonella mới đăng tả bức hình chụp chung với Messi kèm theo biểu tượng trái tim. Trong cuộc sống đời thường, cả Messi và Antonella đều khá kín tiếng. Cặp đôi này thi thoảng lắm mới thể hiện tình cảm thông qua mạng xã hội.

Nếu chăm theo dõi trang cá nhân của Antonella, rất dễ để nhận ra rằng người đẹp 28 tuổi này gần như rất ít khi thể hiện tình yêu với Messi bằng lời, thay vào đó chỉ là những tấm hình hạnh phúc của họ khi bên nhau.

Người đẹp Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi - Ảnh 3.

Gia đình hoàn mỹ của Messi với người đẹp Antonella cùng hai thiên thần Thiago và Mateo.

Antonella như muốn nói với cả thế giới rằng cô không cần những lời hoa mỹ để tất cả biết rằng mình và Messi yêu nhau đến nhường nào. Những lúc Messi gặp biến cố của cuộc đời như sức ép từ án tù treo vì trốn thuế, sức ép thua trận hay sức ép bị dư luận chỉ trích là giả tạo khi chia tay ĐT Argentina sau 3 thất bại ở chung kết… luôn có Antonella ở bên cạnh sẻ chia.

Có lẽ trong giới cầu thủ, không có mối tình nào đẹp và chung thủy như cặp Messi-Antonella. Tình yêu ấy được vun xới từ khi Messi mới 9 tuổi, chính thức công khai vào năm 2009 và trái ngọt là hai cậu bé kháu khỉnh Thiago và Meteo.

Người đẹp Antonella gửi thông điệp tình yêu tới Messi - Ảnh 4.

Tình yêu của cặp đôi này được vun xới từ khi Messi mới là cậu bé 9 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.