Nhà "thần tài" Macheda bị đột nhập

Rạng sáng ngày 12/7, hai tên cướp đeo mặt nạ ngang nhiên xông vào nhà của sao trẻ MU ở Sale, Gtr Manchester và làm bị thương bạn anh trước khi biến mất cùng một số tiền mặt và đồ trang sức.

Nhà của Macheda bị trộm "ghé thăm". (Ảnh: The Sun)

Bọn chúng dùng chai rượu đánh vào đầu bạn ở cùng nhà với Macheda khiến anh này phải nhập viện sau đó với một vài vết cắt còn tiền đạo trẻ này may mắn không bị thương. "Hai tên cướp lấy đi tiền và đồ trang sức từ nạn nhân rồi chạy thoát", đại diện của cảnh sát Manchester cho biết vụ việc xảy ra lúc 3h40 phút.

Theo The Sun, các điều tra viên nhận định, vụ cướp nhiều khả năng liên quan tới một cuộc cãi vã bên ngoài hộp đêm Circle vào buổi tối trước đó vài giờ. Macheda và một nhóm thanh niên có mâu thuẫn trước khi "thần tài" của MU bắt taxi về nhà.

Macheda bắt đầu được biết đến sau những bàn thắng quan trọng anh ghi cho MU nửa cuối mùa giải vừa qua. (Ảnh: The Sun)

Ngôi sao Italy tròn 18 tuổi vào tháng tới đang chuẩn bị cho chuyến du đấu thường niên ở khu vực Trung Đông với đồng đội. Cái tên Macheda bắt đầu được biết đến ở nửa cuối mùa giải Ngoại hạng vừa qua với những bàn thắng quan trọng cho MU mỗi khi vào sân thay người.

Theo Hoàng Trang



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.