Nhà vô địch võ thuật bị nhân viên bảo vệ 51 tuổi đánh thiệt mạng trong cuộc ẩu đả

Là người gây sự trước, sau cùng, Gennady Pavlov lại bị đánh đến tử vong. Nguyên nhân là do đầu của anh bị đập xuống đường

Là người gây sự trước, sau cùng, Gennady Pavlov lại bị đánh đến tử vong. Nguyên nhân là do đầu của anh bị đập xuống đường.

Sự việc đau lòng diễn ra tại Moscow hồi tuần trước. Trên đường về, Gennady Pavlov, nhà vô địch võ thuật trẻ của Nga, đã xảy ra mâu thuẫn với một nhân viên bảo vệ 51 tuổi khi anh nằng nặc đòi vào một khu vực cấm.

Theo đoạn video được ghi lại, Pavlov là người tấn công trước nhưng sau đó, anh bị đánh ngã. Đầu của Pavlov đập xuống mặt đường và võ sĩ người Nga qua đời trước khi được đưa tới bệnh viện.

Người thân của Pavlov xác nhận người đàn ông 22 tuổi rất "hiền và tốt bụng". Một số nguồn tin cho rằng Pavlov đã đến hộp đêm trước khi xảy ra vụ ẩu đả trên. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được cơ quan điều tra xác nhận.

Gennady Pavlov đang công tác tại một đơn vị không quân Nga. Trước đó, anh học tập ở trường đại học thể thao Nga, nơi sản sinh ra rất nhiều VĐV nổi tiếng tại xứ bạch dương. Vào năm 2016, anh vô địch quốc gia tại Unifight, một môn võ đối kháng của Nga. Sau này, Pavlov không tiếp tục theo đuổi nghiệp võ thuật mà chuyển sang làm việc cho quân đội.

Nhà vô địch võ thuật bị nhân viên bảo vệ 51 tuổi đánh thiệt mạng trong cuộc ẩu đả-1

Nạn nhân xấu số Gennady Pavlov.

Đây không phải lần đầu một võ sĩ Nga thiệt mạng trong những cuộc ẩu đả. Tháng 7/2017, võ sư môn vật Yury Vlasko đã bị đâm chết khi tham gia vào vụ xô xát tại Buryatia.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.