Nhờ công nghệ VAR, Thụy Điển thắng tối thiểu Hàn Quốc

Ở trận ra quân tại bảng F, World Cup 2018, Hàn Quốc chơi lép vế trước Thụy Điển trong phần lớn thời gian. Kết quả là họ phải nhận thất bại 0-1

Ở trận ra quân tại bảng F, World Cup 2018, Hàn Quốc chơi lép vế trước Thụy Điển trong phần lớn thời gian. Kết quả là họ phải nhận thất bại 0-1.

Đội hình xuất phát:

Thụy Điển (4-4-2): Robin Olsen; Mikael Lustig, Pontus Jansson, Andreas Granqvist, Ludwig Augustinsson; Viktor Claesson, Albin Ekdal, Sebastian Larsson, Emil Forsberg; Marcus Berg, Ola Toivonen.

Hàn Quốc (4-4-2): Cho Hyun-woo, Lee Yong, Kim Young-gwon, Jan Hyun-soo, Park Joo-ho; Kim Shin-wook, Koo Ja-cheol, Ki Sung-yueng, Lee Jae sung; Hwang Hee-chan, Son Heung-min.

Ghi bàn: Granqvist (65’ pen).

 

Thụy Điển thắng tối thiểu trước Hàn Quốc.

Do bị đánh giá thấp hơn nên Hàn Quốc đã chủ động nhập cuộc với lối chơi phòng ngự, phản công. Điều đó giúp Thụy Điển không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Phút 20, đội bóng Bắc Âu có cơ hội mở tỷ số nhưng Marcus Berg lại không thể chiến thắng được thủ môn Cho Hyun-woo trong tư thế đối mặt.

Quãng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, Thụy Điển tiếp tục ép sân nhưng các đợt lên bóng của họ đều bị hàng thủ Hàn Quốc chặn đứng. Bên phía đại diện châu Á cũng tổ chức được vài pha phản công nhưng không mang lại kết quả khả quan.

Sau giờ giải lao, kịch bản vẫn không có gì thay đổi khi Thụy Điển chơi ép sân. Mặc dù vậy, các pha tấn công biên của họ lại khá đơn điệu nên dễ dàng bị hàng thủ Hàn Quốc chặn đứng.

Phút 63, Kim Min-Woo truy cản trái phép với John Guidetti trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài Joel Aguilar không cắt còi. Tuy nhiên, sau khi xem lại video quay chậm bằng công nghệ VAR, ông đã cho Thụy Điển được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Andreas Granqvist dễ dàng đánh bại thủ thành Hyun-woo, mở tỷ số cho các “chiến binh Viking”.

Cuối trận đấu, Hàn Quốc buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công nhưng Son heung-min và các đồng đội không thể ghi được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-1.



Theo Dân Việt

 


bảng F

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.