Nhọc nhằn vượt Myanmar, HLV Indonesia gửi lời chúc may mắn tới Việt Nam

HLV Indra Sjafri nhiều lần khẳng định muốn tái ngộ Việt Nam ở Chung kết. Có lẽ vì thế, ông đã gửi lời chúc Việt Nam may mắn trước Campuchia.

HLV Indra Sjafri nhiều lần khẳng định muốn tái ngộ Việt Nam ở Chung kết. Có lẽ vì thế, ông đã gửi lời chúc Việt Nam may mắn trước Campuchia.

U22 Indonesia vừa có chiến thắng 4-2 trước Myanmar để là đội đầu tiên vào Chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019. Dẫn trước 2 bàn nhưng Indo bất ngờ để đối thủ cân bằng 2-2 và phải sa vào thêm 2 hiệp phụ. Đây là chiến thắng rất nhọc nhằn và khiến các học trò của HLV Indra Sjafri mất rất nhiều sức.

"Đây là trận đấu rất kịch tính, chúng tôi đã chủ quan sau khi dẫn 2 bàn nhưng sau đó sốc lại tinh thần trong hiệp phụ. U22 Indonesia sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở chung kết SEA Games" - ông Indra Sjafri nói.

Khi được hỏi muốn gặp Việt Nam hay Campuchia ở Chung kết, ông Indra Sjafri tiếp: "Tôi nghĩ Việt Nam hay Campuchia cũng đều là đối thủ cho chúng tôi ở chung kết. Cá nhân tôi chúc U22 Việt Nam may mắn ở trận bán kết".

"Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, tôi chỉ muốn nói các cầu thủ đã chơi tốt và nỗ lực hết mình. Tôi cần sự ủng hộ từ người hâm mộ Indonesia cho đội tuyển trong trận đấu cuối cùng của giải. Thứ bóng đá chúng tôi trình diễn sẽ là niềm tự hào của cả Indonesia" - ông Indra Sjafri tiếp.

Nhọc nhằn vượt Myanmar, HLV Indonesia gửi lời chúc may mắn tới Việt Nam-1

HLV Velizar Popov

Về phần mình, HLV Velizar Popov cho biết: "Đây là trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho NHM. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng Indo là đội tốt hơn và xứng đáng vào Chung kết. Chúng tôi đã có những thời điểm chơi tốt và tạo nhiều khó khăn cho Indo. Không có gì phải xấu hổ, tôi tự hào và hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đây là giải đấu mà các cầu thủ Myanmar đã chơi tốt và nỗ lực đến phút cuối".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nhoc-nhan-vuot-myanmar-hlv-indonesia-gui-loi-chuc-may-man-toi-viet-nam-8201971218255562.htm

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.