Olivier Giroud tán nhầm vợ sắp cưới của bạn

Tiền đạo Olivier Giroud và người đồng đội Morgan Schneiderlin ở tuyển Pháp một phen lúng túng khi chạm mặt.

Tiền đạo Olivier Giroud và người đồng đội Morgan Schneiderlin ở tuyển Pháp một phen lúng túng khi chạm mặt.

Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 1

Trong trận Pháp gặp Albania diễn ra rạng sáng 16/6 (giờ Việt Nam), Olivier Giroud bị thay ra ở phút 77 vì chơi không mấy ấn tượng. Lúc này, Giroud bắt đầu để mắt tới đám đông người hâm mộ có mặt trên khán đài, và để mắt tới một người đẹp, đó là Camile Sold.

Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 2
Chân sút này bắt đầu trò chuyện với người đẹp. Khoảnh khắc đó được người hâm mộ quay lại, và lập tức tin đồnGiroud muốn tán tỉnh cô nàng xuất hiện trên các mặt báo.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 3
Dù vậy,Giroud lại quên rằng Camile Sold là "hoa đã có chủ". Cô nàng là hôn thê của tiền vệ Morgan Schneiderlin, đồng hương của anh ở tuyển Pháp.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 4
Morgan Schneiderlin và Camile Sold đã đính hôn trong năm 2016. Chuyện tình của hai người giống như câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 5
Lý do vì "chàng" là một ngôi sao ở Manchester United, và nhận mức lương tới 100.000 bảng/tuần, trong khi "nàng" chỉ là một nhân viên cửa hàng nhỏ với thu nhập 10 bảng/giờ.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 6
Thế nhưng duyên số đã đưa họ đến với nhau và tình cảm cứ thế ngày càng gắn bó mặn nồng hơn.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 7
Tại Anh,Camile Sold và Morgan Schneiderlin trở thành cặp rất đẹp đôi và trở thành nguồn cảm hứng cho cánh báo chí khai thác. Nhưng đó không phải những câu chuyện hậu trường vớ vẩn, mà là mối tình rất lãng mạn như cổ tích.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 8
Tại Euro 2016,Camile Sold cũng có mặt trên các khán đài để cổ vũ tuyển Pháp. Dù "nửa kia" vẫn chưa ra sân trận nào, song, chỉ việc góp mặt ở Euro 2016 cũng đủ giúp nàng WAGs tự hào.
Olivier Giroud tan nham vo sap cuoi cua ban hinh anh 9
Về phần Giroud tán tỉnh vợ bạn, đây hẳn chỉ là trò đùa của cư dân mạng, vì chân sút này đã có bóng hồng bên cạnh, đó là bà xã Jen Giroud. Cô nàng cũng xuất hiện trên khán đài theo dõi tuyển Pháp thi đấu.

Theo Zing/Ảnh: Getty Images

Olivier Giroud


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.