Raul ra đi: CR9 lại thành CR7?

Theo tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo có thể sẽ khoác chiếc áo số 7 trong đội hình “Kền kền trắng” một khi cựu binh Raul Gonzalez ra đi.

Theo tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha),Cristiano Ronaldo có thể sẽ khoác chiếc áo số 7 trong đội hình “Kềnkền trắng” một khi cựu binh Raul Gonzalez ra đi.

Raul ra đi: CR9 lại thành CR7?

Ronaldo muốn khoác áo số 7 của Raul?

Trong bóng đá, số áo có ý nghĩa rấtquan trọng với các cầu thủ ngôi sao. Khi đang đầu quân choManchester United C. Ronaldo đã được gọi là CR7 thông qua tên và sốáo của anh. Khi chuyển sang thi đấu cho Real Madrid trong một bảnhợp đồng kỉ lục vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Bồ Đào Nhađã mang áo số 9 ở sân Bernabeu.

Được biết, kể từ khi C.Ronaldo đầu quâncho “Kền kền trắng”, đội bóng chủ sân Bernabeu đã bán được hàngtriệu chiếc áo đấu in hình số 9, nhưng có lẽ giờ đây họ phải thayđổi chiến lược kinh doanh của mình. Với Ronaldo, chiếc áo số 7 córất nhiều duyên nợ. Trong chiếc áo đó, tiền vệ trẻ này đã tỏa sángtrên sân Old Trafford và số 7 cũng là chiếc áo của Ronaldo trong độituyển quốc gia.

Chính vì vậy, khi có thông tin chorằng “Chúa nhẫn”, Raul Gonzalez sẽ rời Madrid bởi đã kí hợp đồng vớiCLB Schalke của Đức, đã có những thông tin từ báo TBN về việcRonaldo "ao ước" áo số 7 của "Kền kền trắng" sẽ thuộc về mình.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thứccho sự ra đi của Raul nhưng Bild, một tờ báo lớn tại Đức, đã đưa tintiền đạo 33 tuổi này sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Veltins theo bảnhợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 6 triệu euro/mùa. Sự ra đicủa Raul sẽ kết thúc chuỗi vinh quang mà anh đã có được trên sânBernabeu trong sự nghiệp thi đấu. Raul là một trong những niềm tựhào trong lịch sử của CLB với 228 bàn thắng trong 550 trận đấu kể từkhi anh đầu quân cho Real vào năm 1994.

Những bàn thắng của Raul đã góp phầnmang về cho Real 3 danh hiệu vô địch C1 và 6 danh hiệu vô địch Liga.Anh cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn trong đội tuyển Tây Ban Nha với44 bàn thắng trong 102 trận đấu kể từ năm 1996-2006.

Theo tờ AS, Real hiện đang lên kế hoạch chuẩn bị cho “bữa tiệc chiatay” với Raul vào ngày 24/8, bằng trận Trofeo SantiagoBernabeu, trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải hàng năm của Real.Những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi, Diego Forlan, BastianSchweinsteiger, Arjen Robben, Wesley Sneijder, Xavi, Carles Puyol vàAndres Iniesta sẽ được mời tham dự.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.