Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04

Chia tay Real Madrid, huyền thoại Raul Gonzalez đã đến Schalke 04 để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Chiều nay (284), ngôi sao người TBN đã có mặt tại sân VeltinsArena và chính thức tiếp quản chiếc áo số 7 ở CLB mới.

Chia tay Real Madrid, huyềnthoại Raul Gonzalez đã đến Schalke 04 để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.Chiều nay (28/4), ngôi sao người TBN đã có mặt tại sân Veltins-Arena và chínhthức tiếp quản chiếc áo số 7 ở CLB mới.

Đúng 17h30 (giờ Việt Nam),Raul Gonzalez đã có mặt ở sân Veltins-Arena, nơi hàng ngàn CĐV Đức đã đóntiếp anh một cách nồng nhiệt. “Chúa nhẫn” chính là ngôi sao lớn nhất trongchục năm nay khoác áo đội bóng vùng Ruhr, anh luôn được các fan Schalke 04xem như thần tượng.

Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Raul bên cạnh HLV Magath và chủ tịch Clemens Toennies

Sau khi tiến hành kiểm tra sứckhỏe, Raul đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Schalke. HLVFelix Magath hồ hởi giới thiệu cậu học trò nổi tiếng và quyết định để Raul mặcchiếc áo số 7 huyền thoại giống như thời ở Real Madrid. Tiền vệ Hao Junmin sẽkhoác áo số 8. 

Phát biểu trong buổi lễ Raul mắtCLB mới, Raul cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV, hôm nay là ngàythực sự đặc biệt với tôi. Tôi rời Madrid sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm thử tháchmới, tôi tin vào sự lựa chọn của mình.  

HLV Magath đã đặt niềm tin vàotôi và tôi nghĩ ông ấy có lý của mình. Tôi hy vọng các CĐV nhà hãy tin tưởngtuyệt đối vào tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt đượcmục tiêu như mong muốn”. 

Raul cũng háo hức khi được CLB ưuái trao chiếc áo số 7, đồng thời khẳng định muốn phá kỷ lục ghi bàn của GerdMueller với đội bóng mới: “Được khoác lại chiếc áo số 7 khiến tôi hạnh phúc. Tôirất biết ơn CLB lẫn đồng đội Hao Junmin. Giờ là lúc tôi phải nỗ lực hết mình đểphá kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Mueller”. 

“Thuyền trưởng” Felix Magathcũng tỏ ra hào hứng: “Ước muốn của CLB suốt 7 tháng qua đã trở thành hiệnthực. Tôi đã đưa ra đề nghị và thuyết phục thành công Real Madrid để có đượcmột ngôi sao thế giới như Raul. Giờ là lúc Schalke cần hoàn thiện lối chơivà ổn định đội bóng”. 

Một số hình ảnh của Raultrong buổi lễ ra mắt CLB mới:

Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Raul được đón tiếp khá nồng nhiệt trong ngày ra mắt Schalke 04
 
Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Sự xuất hiện của Raul có sức hút khá lớn ở sân Veltins-Arena
 
Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Schalke 04 là CLB thứ hai "Chúa nhẫn" thi đấu
 
Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Raul bên cạnh thầy mới Felix Magath
 
Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Raul sẽ khoác chiếc áo số 7 tại Schalke 04
 
Raul ra mắt chiếc áo số 7 tại Schalke 04
Raul mang theo nhiều sự kỳ vọng của các CĐV Schalke 04

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.