Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào "dao kéo"

Bóng đá là môn thể thao được nhiều khán giả theo dõi nhất và các ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Beckham cũng luôn tìm cách

Bóng đá là môn thể thao được nhiều khán giả theo dõi nhất và các ngôi sao nổi tiếng như Ronaldo, Beckham cũng luôn tìm cách để có vẻ ngoài bắt mắt hơn.

6. Rene Higuita 

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 1.

Higuita là thủ môn tuyển Colombia, có biệt danh là El Loco (Gã điên). Higuita nổi tiếng khắp thế giới với pha cứu thua kiểu bọ cạp trong trận giao hữu với tuyển Anh năm 1995.

Năm 2005, Higuita tham gia chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ, với mục đích tân trang lại khuôn mặt. Thủ môn xấu trai này làm lại tất cả từ sửa mũi, độn cằm, căng da... Chỉ sau 1 tháng, Higuita thay đổi hoàn toàn diện mạo.

"Tôi đã quá mệt mỏi khi phải là Rene xấu xí. Tôi muốn trở thành Rene điển trai", thủ môn Colombia nói.

5. Wayne Rooney

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 2.

Thủ quân Man Utd từng được gọi là cầu thủ xấu xí nhất giải Ngoại hạng vì vẻ ngoài không ưa nhìn. Anh còn có biệt danh là "Gã Shrek".

Không chỉ bận rộn trong việc thi đấu, Rooney rất quan tâm đến vẻ bề ngoài khi có nhiều bình luận tiêu cực về anh. Rooney công khai chuyện cấy tóc giả vì bị hói đầu từ lúc còn trẻ.

4. Didier Drogba

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 4.

Drogba từng có pha va chạm mạnh với thủ môn Norwich năm 2011. Gương mặt anh biến dạng và Drogba phải tới bác sĩ phẫu thuật để sửa lại gương mặt.

3. Cristiano Ronaldo

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 5.

Bạn sẽ phải giật mình khi xem lại những tấm ảnh của Ronaldo ngày đầu chơi bóng. Nó không khác gì những tên nhóc đua đòi quê mùa. Nhưng theo năm tháng, tiền bạc đến cùng với danh vọng, Ronaldo càng ngày càng đẹp trai nhờ đụng dao kéo. CR7 tốn rất nhiều tiên cho tiệm chăm sóc tóc, làm răng.

2. Ronaldinho

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 6.

Ronaldinho từng bị trêu đùa là "thằng vẩu" vì hàm răng hô. Nhưng tiền vệ Brazil đã dành thời gian đi niềng răng trong thời gian. Giờ đây, Ronaldinho đã tự tin hơn rất nhiều.

1. David Beckham

Ronaldo, Beckham và những ngôi sao bóng đá nhờ cậy vào dao kéo - Ảnh 8.

Rất khó để nói Beckham có phẫu thuật không vì hình ảnh lúc trẻ và khi đã chín chắn trưởng thành của anh vẫn không có nhiều khác biệt.

Không ai có thể xác nhận điều đó thông qua những bác sĩ phẫu thuật và cô vợ Victoia.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.