Ronaldo: "Cách trả lời tốt nhất là im lặng"

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định như thế trước cáo buộc trốn thuế gần đây

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định như thế trước cáo buộc trốn thuế gần đây. 

Ronaldo: Cách trả lời tốt nhất là im lặng - Ảnh 1.

Hôm qua, 15/6, Ronaldo đã đăng tấm ảnh lên Instagram để đáp lại những chỉ trích nhận được suốt mấy ngày qua. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt ngón tay lên miệng, ý chỉ sẽ không hé môi nửa lời.

"Đôi khi, im lặng chính là câu trả lời tốt nhất", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo: Cách trả lời tốt nhất là im lặng - Ảnh 2.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa bị kiện ra tòa vì cáo buộc trốn thuế. Nếu bị kết tội, tiền đạo của Real có thể bị phạt tù từ 2 đến 6 năm. Tuy nhiên, luật sư của Ronaldo khẳng định cáo buộc này là "bất công". Trong khi Real Madrid cũng phát thông báo ủng hộ Ronaldo, tin rằng tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử CLB "vô tội và luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế".

Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha đã có mặt ở Nga chuẩn bị cho giải Confed Cup. Bồ Đào Nha dự giải với tư cách là nhà đương kim vô địch châu Âu, nằm chung bảng với Nga, New Zealand và Mexico. Bảng còn lại có Đức, Cameroon, Chile và Australia.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.