Ronaldo chấn thương - Real sẽ trắng tay?

Ronaldo dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, điều này khiến Real đứng trước nguy cơ trắng tay.

Ronaldo dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, điều này khiến Real đứng trước nguy cơ trắng tay.

Ronaldo dính chấn thương đùi ở trận đấu với Villarreal tại vòng 34 La Liga. Chấn thương khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ dở những phút cuối của trận đấu và Real phải chơi chấp người vì hết quyền thay cầu thủ.

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Real, chấn thương của Ronaldo không nhẹ như những gì mà HLV Zidane nghĩ. Theo đó, cựu cầu thủ MU phải nghỉ thi đấu ở trận chiến với Rayo Vallecano tại vòng 35. Theo thông tin từ Marca, Ronaldo còn có nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận đấu lượt đi tại vòng bán kết Champions League với Man City.

ronaldo chan thuong - real se trang tay? hinh 0
Ronaldo chấn thương đùi chưa hẹn ngày trở lại (Ảnh: Getty).


Đây là lần đầu tiên sau 1 năm 8 tháng, Ronaldo phải nghỉ thi đấu tại La Liga vì chấn thương. Lần gần nhất tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương, Real đã thua ngược 2-4 Real Sociedad.

Theo thống kê, Ronaldo mới nghỉ thi đấu 28 trận vì chấn thương và thẻ phạt kể từ khi đầu quân cho Real ở mùa Hè 2009. Trong 28 trận mà tiền đạo người Bồ nghỉ thi đấu, Real giành chiến thắng 20, hòa 3 và thua 5 trận.

Ronaldo đã 31 tuổi, nhưng vai trò của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong màu áo Real là rất lớn. Mùa này, CR7 chưa nghỉ thi đấu 1 phút nào ở La Liga và anh cũng là người hùng đưa Real thẳng tiến vào vòng bán kết.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real, 31 bàn ở La Liga và 16 bàn ở Champions League. Do đó, nếu Ronaldo nghỉ thi đấu hoặc mất phong độ ở khoảng thời gian còn lại của mùa giải, khả năng trắng tay của Los Blancos là hoàn toàn có thể xảy ra./.


Theo Hoàng Yến/VOV.VN

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.