Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 5, cân bằng kỷ lục của Messi

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Cristiano Ronaldo chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng trước 2 đối thủ Lionel Messi và Neymar

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, Cristiano Ronaldo chính thức bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng trước 2 đối thủ Lionel Messi và Neymar.

Với phong độ ấn tượng cùng 2 danh hiệu lớn (La Liga, Champions League) trong năm 2017, thật khó để Quả bóng vàng trượt khỏi tay Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiên ngang bước lên tháp Eiffel để nâng cao danh hiệu cá nhân thứ 2 trong vòng hơn một tháng.

Ronaldo gianh Qua bong vang thu 5, can bang ky luc cua Messi hinh anh 1
Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp. Ảnh: L'Equipe.

Theo kết quả bình chọn của France Football, Cristiano Ronaldo cán đích ở vị trí số một, Lionel Messi thứ 2 và Neymar đứng thứ 3. Cả 2 ngôi sao người Nam Mỹ đều không có mặt tại Paris để tham dự buổi gala vinh danh đồng nghiệp bên phía Real Madrid.

2017 tiếp tục là một năm hoàn hảo với Cristiano Ronaldo khi anh thâu tóm hàng loạt danh hiệu lớn từ tập thể đến cá nhân gồm: La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu cùng 3 danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của UEFA, FIFA và tạp chí uy tín France Football.

Theo Zing.vn

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.