Ronaldo “khai hỏa”, Real hòa Dortmund 2-2

Ở trận gặp Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng F Champions League vừa kết thúc cách đây ít giờ, dù đã có bàn thắng mở tỷ số do công của siêu sao Cristiano Ronaldo

Ở trận gặp Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng F Champions League vừa kết thúc cách đây ít giờ, dù đã có bàn thắng mở tỷ số do công của siêu sao Cristiano Ronaldo và 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng Real vẫn bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đội hình ra sân:

Dortmund: Burki, Piszczek, Papastathopoulos, Ginter, Schmelzer, Weigl, Dembele, Gotze, Castro, Guerreiro, Aubameyang.

Ghi bàn: Aubameyang (43'), Schurrle (87').

Real: Navas, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Danilo, Modric, Kroos, Rodriguez, Bale, Benzema, Ronaldo.

Ghi bàn:(Ronaldo 17', Varane 68').

Tuy bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ, nhưng với lợi thế sân nhà, Dortmund đã chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mark Clattenburg. Không những vậy, lối chơi tốc độ với những pha lên bóng cực nhanh của đội chủ nhà đã khiến Real phải vất vả chống đỡ trong những phút đầu trận.

Thế nhưng, trong khi chưa thể tìm được đường vào khung thành của thủ thành Keylor Navas, Dortmund đã bất ngờ bị thủng lưới. Từ một pha phản công thần tốc, Gareth Bale đã có pha giật gót cực kỳ chuẩn xác, tạo điều kiện thuận lợi cho Ronaldo tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, mang về bàn thắng mở tỷ số cho “Kền kền trắng”.

clip ronaldo “khai hoa”, real hoa dortmund 2-2 hinh anh 1

Pha ghi bàn mở tỷ số của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bị “dội một gáo nước lạnh”, Dortmund mới sốc lại đội hình và bình tĩnh triển khai những đòn tấn công sắc bén. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, cuối cùng đội chủ nhà cũng có được bàn thắng san hòa tỷ số 1-1 ở phút 43 do công của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Bước sang hiệp 2, Dortmund đã không còn duy trì được sức ép như trong hiệp 1 và điều này mở ra cơ hội cho Real triển khai những đòn tấn công bài bản. Không những vậy, đến phút thứ 69, đội khách một lần nữa có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác của hậu vệ Raphael Varane.

Ở những phút còn lại của trận đấu, Dortmund tỏ ra rất kiên trì trong khâu tấn công và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng pha ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 do công của tiền đạo Andre Schurrle.

Với kết quả này, Dortmund vẫn giữ được vị trí thứ nhất tại bảng F khi có cùng 4 điểm với Real, nhưng hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội xếp 3 là Sporting CP chỉ còn là 1 điểm.

Theo Danviet.vn

Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.