Người tình Ronaldo từng mê mệt cả đống cầu thủ vô danh

Cristiano Ronaldo vừa lộ chuyện bí mật cặp kè với hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero.

Cristiano Ronaldo vừa lộ chuyện bí mật cặp kè với hoa hậu Tây Ban Nha năm 2014, Desire Cordero.

Đáng nói ở chỗ trước khi ngả vào vòng tay Ronaldo, Desire đã qua tay vài cầu thủ quèn, trong đó có cả con trai cựu ngôi sao Real, Fernando Hierro.

Cristiano Ronaldo hưởng sái hoa hậu từ đồng nghiệp quèn

Cristiano Ronaldo hưởng sái hoa hậu từ đồng nghiệp quèn

NGẦM “GHI BÀN” VỚI HOA HẬU

Tờ Corazon Crn của Tây Ban Nha tiết lộ Desire Cordero chính là bóng hồng đang nắm giữ trái tim Cristiano Ronaldo. Siêu sao của Real và nàng cựu hoa hậu Tây Ban Nha đã bí mật cặp kè được khoảng 1 tháng rồi.

Nguồn tin kể trên cho hay CR7 làm quen với Desire qua mạng Instagram. Đệ nhất nhan sắc của xứ đấu bò năm 2014 nhanh chóng bị CR7 cưa đổ trong quá trình đôi bên trao đổi tin nhắn cho nhau. Desire có tình cảm sâu nặng với CR7 tới mức cô vừa dọn đến sinh sống tại thủ đô Madrid cho tiện “đá cặp” với anh. Thấy bảo từ nhà mới mà Desire đang thuê ở cùng 2 cô bạn của mình tới tư dinh của CR7 trong khu nhà giàu La Finca cách nhau không bao xa.

Desire khoe ảnh đến sân Bernabeu, một biểu hiện cho mối quan hệ của cô và CR7

Desire khoe ảnh đến sân Bernabeu, một biểu hiện cho mối quan hệ của cô và CR7

Thông tin CR7 bí mật cặp Desire lộ ra, người ta săm soi lại tài khoản Instagram của mỹ nhân 23 tuổi này thì hóa ra đúng là có dấu hiệu “bất thường” thật. Mới đây, Desire khoe ảnh cô đi dự khán một trận đấu của Real trong sân Bernabeu. Trước đó, không thấy Desire đi cổ vũ Real bao giờ. 

Desire còn lấp lửng viết: “Thường thì những điều tốt đẹp sẽ đến sau một quá trình. Song đôi khi có những điều thực sự tuyệt vời đến với bạn chỉ sau cái nháy mắt”. Một người theo dõi tài khoản Instagram của cô liền bình luận phía dưới một từ ngắn gọn: “CR7”.

CŨ NGƯỜI MỚI TA

Rất nhiều người đang ghen tị với hai người trong cuộc. Các fan nữ vốn ôm bóng hình CR7 trong tim ước ao: “Giá mình được như cô ấy”.

Còn nhiều đấng mày râu trên xứ đấu bò thở dài: “Cuộc đời thật lắm bất công. Kẻ ăn chẳng hết, người không có gì. CR7 đã cặp với hết mỹ nhân này tới mỹ nhân khác rồi, giờ lại còn chiếm nốt cả hoa hậu Tây Ban Nha!”.

Nhưng vẫn có ít nhất 2 người chẳng thèm ghen tị với CR7. Thậm chí, 2 người này còn cười mỉm rằng ừ thì CR7 đang “uống nước trong” song anh vẫn cứ là “trâu chậm”. 2 ngoại lệ ở đây là 2 cầu thủ quèn đã lần lượt chinh phục được trái tim Desire trước CR7. Nghĩa là anh chỉ “nhai lại” bồ cũ của họ mà thôi. 

Trước CR7, Desire từng có quan hệ với tiền đạo Vincenzo Rennella (trái) và Alvaro Ruiz, con trai cựu danh thủ Fernando Hierro

Trước CR7, Desire từng có quan hệ với tiền đạo Vincenzo Rennella (trái) và Alvaro Ruiz, con trai cựu danh thủ Fernando Hierro

Cầu thủ quèn đầu tiên đi ngang đời Desire chính là cậu con trai Alvaro Ruiz của cựu sao Real và ĐT Tây Ban Nha, Fernando Hierro. So với ông bố nổi tiếng của mình, Ruiz kém xa về tài năng chơi bóng. Anh mới chỉ đủ sức khoác áo đội bóng làng nhàng DAV Santa Ana của thành Madrid. Khi tin Ruiz cặp Desire lộ ra hồi năm 2014, rất nhiều người đánh giá đây là một cặp đũa lệch. Họ cho rằng tài năng của Ruiz không xứng với nhan sắc của Desire.

Hồi tháng 3/2015, Desire và Ruiz đường ai nấy đi bởi sự chen ngang của người thứ ba. Ruiz lén lút vụng trộm với người mới trong thời gian Desire sang Mỹ lấn sân vào giới showbiz.

Tháng 10/2015, Desire chuyển sang cặp Vincenzo Rennella, tiền đạo khi ấy đang thuộc biên chế Betis. Một lần nữa Desire bị đánh giá là cặp đũa lệch. Nhiều fan cho rằng nhan sắc của cô phải làm WAG của Barcelona, Real hoặc Atletico mới xứng. Chuyện tình giữa Desire và Rennella sau đó cũng chẳng tồn tại lâu.

“Quá tam ba bận”, lần thứ ba Desire bập vào giới cầu thủ phải khác. Desire mà cặp với CR7 thì đố ai dám bảo đũa lệch nữa. Có chịu xì xào chăng thì là phía CR7 thôi. Dù thế nào thì anh cũng ít nhiều mang tiếng hưởng sái bồ cũ người ta.

Theo Vtc.vn/bongdacuocsong.net


Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.