Ronaldo, Messi, Neymar và những bữa tiệc tình dục tai tiếng

Ronaldo, Neymar, Balotelli… đều là chủ nhân của những bữa tiệc thác loạn đậm mùi tình dục từng gây rúng động làng bóng đá thế giới.

Ronaldo, Neymar, Balotelli… đều là chủ nhân của những bữa tiệc thác loạn đậm mùi tình dục từng gây rúng động làng bóng đá thế giới.

Ronaldo mở tiệc sex tại gia

Thời còn khoác áo M.U, tên tuổi Ronaldo gắn liền với những scandal lớn nhỏ. Theo Life & Style, ngôi sao người Bồ Đào Nha đặc biệt có sở thích tiệc tùng và thường xuyên điều gái gọi về nhà để mua vui. 

Ronaldo táo bạo chụp ảnh nóng cùng cô bồ xinh đẹp Irina Shayk.
Ronaldo táo bạo chụp ảnh nóng cùng cô bồ xinh đẹp Irina Shayk.

Đầu mùa giải 2007/2008, người hâm mộ choáng váng khi bữa tiệc sex của Ronaldo bị phanh phui. Quá vui mừng sau chiến thắng của M.U, ngôi sao người Bồ đã rủ 2 đồng đội là Nani và Anderson cùng 5 ả "gà móng đỏ" tới nhà để mở tiệc. Cả chủ lẫn khách đều mê man trong men say tình ái với những cô nàng nóng bỏng. Bữa tiệc kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ từ phòng khách, tới phòng ngủ, thậm chí lan sang cả hồ bơi trong nhà.

Neymar một mình tiếp 5 gái gọi

Ngôi sao người Brazil cũng là một trong những tay chơi khét tiếng trong làng bóng đá thế giới. Hè năm 2012, khi còn đang khoác áo Santos, cầu thủ 9X khiến người hâm mộ bị sốc khi scandal tiệc sex bị phanh phui.

Để ăn mừng Santos giành vô địch, Neymar cùng Paulista đã chi cả núi tiền để tổ chức tiệc hoành tráng tại trung tâm thành phố.  Ngoài các đồng đội, bạn thân của Neymar, còn có khoảng 30 chân dài bốc lửa tới mua vui. Sau bữa tiệc, Neymar vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn nên tiếp tục dẫn 5 chân dài tới một khách sạn sang trọng gần đó để hoan lạc. Trong căn phòng VIP, Neymar bắt cả 5 chân dài cởi hết quần áo, nhảy múa kích dục. Sau đó, một mình ngôi sao 22 tuổi tiếp cả 5 ả cho tới tận sáng hôm sau.

Balotelli mở tiệc thâu đêm suốt sáng

Balotelli là một trong những ông vua thác loạn trong giới cầu thủ.
Balotelli là một trong những ông vua thác loạn trong giới cầu thủ.

"Ngựa chứng" Balotelli cũng là một trong những cầu thủ đứng đầu danh sách ham sex. Hồi cuối mùa giải 2011/2012, cựu sao Man City nổi hứng tổ chức một bữa tiệc rượu tại nhà riêng. Không chỉ có sự góp mặt của các chiến hữu thân thiết, Balotelli còn gọi thêm 4 chân dài tới chung vui.

Với độ chơi của Balotelli cùng sự nhiệt tình phục vụ của các chân dài, bữa tiệc ngoài nhạc và rượu khó lòng thiếu hương vị tình dục. Chân dài sớm nhất bước ra khỏi nhà Balotelli lúc 5h sáng, trong khi 3 ả còn lại còn phục vụ ngôi sao Italy cho tới tận 8h mới ra về.

Ronaldinho và bữa tiệc mỗi khách 5 em

Ro “vẩu” cũng là một con nghiện sex có tiếng trong làng bóng đá thế giới. Tháng 9/2012, ngôi sao người Brazil cao hứng mở một bữa tiệc sex ăn mừng chiến thắng tại dinh thự ở Lagoa Santa.

Không chỉ tụ tập các chiến hữu, ngôi sao Brazil còn điều hẳn một dàn chân dài giá nghìn đô tới phục vụ các thượng đế. Theo tiết lộ của tờ O Estado de Sao Paulo, mỗi vị khách sẽ được 5 “em út” chăm chút từ A tới Z.  Bữa tiệc sau khi bị phanh phui đã khiến làng bóng đá thế giới phải rúng động.

Ro béo sex tập thể với gái gọi chuyển giới

Mang trong mình dòng máu samba, Ronaldo cuồng nhiệt trên sân cỏ và cũng cháy hết mình trong các cuộc vui. Gắn liền với sự nghiệp của “người ngoài hành tinh” là những giai thoại về gái và sex. 

Ronaldo, Messi, Neymar và những bữa tiệc tình dục tai tiếng
Ro "béo" quay cuồng trong những bữa tiệc tình dục.

Hồi tháng 4/2008, đang nghỉ ở nhà dưỡng thương, Ro “béo” lại lên cơn thèm sex. Ngôi sao Brazil khập khễnh vác nạng đi tìm gái. Ba ả gái làng chơi nhanh chóng được điều tới khách sạn để phục vụ Ronaldo. Tuy nhiên, ngay trước trận mây mưa, Ro “béo” mới phát hiện ra cả 3 “người đẹp” trước mặt đều là chuyển giới. Thế là, bao nhiêu cảm xúc vừa thăng hoa của tiền đạo người Brazil bay biến, trở thành nỗi ác mộng khó quên.

Ngoài ra, khi còn khoác áo Barca, Ro “béo” cũng từng bị nhân viên an ninh bắt quả tang khi đang ái ân với 2 ả "gà móng đỏ" trong phòng thay đồ.

Messi dính chàm

Nổi tiếng hiền lành và kín kẽ, nhưng Lionel Messi cũng không thoát khỏi tai tiếng sau khi một bữa tiệc thác loạn bị phanh phui trên mặt báo. Tháng 6/2011, M10 bất ngờ mời các chiến hữu gồm anh em Diego, Gabriel Milito và Martin Palermo tới nhà riêng tại Puerto Madero để tổ chức bữa tiệc ấm cúng.

Tuy nhiên, xuất hiện trong bữa tiệc thân mật của Messi còn có vũ công Xoana Gonzalez - một trong những người đẹp tai tiếng nhất Argentina và nhiều chân dài lạ mặt khác. Không có nàng WAGs nào dự tiệc. Trong tiếng nhạc chát chúa, men rượu nồng nặc, cầu thủ và kiều nữ ôm nhau nhảy nhót cho tới tận sáng.

Scandal khiến hình tượng M10 bị ảnh hưởng nghiêm trọng dù anh vẫn khăng khăng khẳng định đó là một bữa tiệc sạch và không tình dục.

Sao Uruguay thác loạn tập thể

Làng bóng đá Uruguay được phen rúng động khi 2 tay chơi khét tiếng của CLB Defensor Sporting - Ramon Arias và Matias Malvino bất ngờ vướng vào một bê bối sex mới đây.

Tháng 5/2014, 2 cầu thủ Uruguay mở riêng một bữa tiệc sex để ăn mừng chiến thắng của đội bóng. Hai cầu thủ xuất hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân, say sưa vui đùa bên các chân dài nóng bỏng. Không ngờ, những hình ảnh nhạy cảm trong bữa tiệc bị rò rỉ và trở thành bằng chứng tố cáo thói ăn chơi sa đọa của Arias và Malvino.

Theo Lam Anh
Zing


Bình luận