Ronaldo tịt ngòi, Real thua trận thứ 2 liên tiếp

Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Real đã phải nhận thất bại 1-2 trước Celta Vigo ngay tại sân nhà Bernabeu

Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu mờ nhạt, Real đã phải nhận thất bại 1-2 trước Celta Vigo ngay tại sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp Nhà vua 2016/17.

Ronaldo tịt ngòi, Real thua trận thứ 2 liên tiếp

Khát khao tìm chiến thắng, Real hạ quyết tâm phải đánh bại Celta để lấy lại thể diện. Bằng chứng HLV Zinedine Zidane đã tung lực lượng gần như mạnh nhất với sự góp mặt của những Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Casemiro hay Luca Modric.

Tuy nhiên, dù có lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên của hiệp 1, Real không thể một lần xuyên thủng mành lưới đội khách. Đoàn quân của HLV Eduardo Berizzo thi đấu rất kiên cường khi tập trung phòng ngự số đông bên phần sân nhà, qua đó dễ dàng hóa giải những đợt lên bóng của Los Blancos.

Ronaldo có trận đấu thất vọng
Ronaldo có trận đấu thất vọng

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng khi bàn thắng chưa thấy đâu, thì họ đã dính vào bẫy phản công sắc lẹm của Celta. Phút 64, xuất phát từ pha thoát xuống thần tốc của tiền vệ Theo Bongonda, bóng đến chân Iago Aspas và anh dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm tung lưới Real.

Phải nhận gáo nước lạnh, Real vùng lên và phút 69, đội chủ nhà có tìm được bàn gỡ nhờ pha lập công của hậu vệ Marcelo. Tuy nhiên, chỉ đúng 1 phút sau, những sai lầm cá nhân khiến Real phải trả giá. Varane lóng ngóng để mất bóng giữa sân và Aspas chớp thời cơ rất nhanh kiến tạo cho Jonny Castro đánh bại Kiko Casilla trong tư thế đối mặt.

Dù rất nỗ lực ở quãng thời gian còn lại song Real hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng san hòa, qua đó chấp nhận trận thua 1-2 ngay tại thánh địa Bernabeu. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Los Blancos mùa 2016/17. Ngoài ra, trận thua này khiến Real bất lợi toàn tập trước màn tái đấu trên sân của Celta.

Đội hình ra sân
Real Madrid: Casilla, Danilo (Benzema 80'), Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Vazquez (Kovacic 71'), Ronaldo, Asensio (Morata 53').
Celta Vigo: Sergio, Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny, Diaz, Radoja, Wass (Guidetti 89'), Hernandez, Bongonda (Sisto 87'), Aspas (Gomez 82').

Theo Bongdaplus.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.