Ronaldo trở lại tập luyện cùng Real

Một tháng sau ngày chấn thương ở Euro 2016, tiền đạo Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

Một tháng sau ngày chấn thương ở Euro 2016, tiền đạo Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

Trong lúc các đồng đội ở Real Madrid được nghỉ ngơi sau khi đoạt Siêu cúp châu Âu rạng sáng 10-8 thì 2 người hùng của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2016 là Ronaldo và Pepe lại có mặt trên tập Real để khởi động những bước chạy đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới.

Pepe và Ronaldo hào hứng trong ngày trở lại hội quân cùng Real

Pepe và Ronaldo hào hứng trong ngày trở lại hội quân cùng Real

Ronaldo và HLV Zidane

Ronaldo và HLV Zidane

Hơn 2 tháng qua là quãng thời gian thành công ngoài mong đợi của bộ đôi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Sau khi lên ngôi vô địch Champions League cùng Real, Ronaldo và Pepe được cả châu Âu thán phục khi lại lên đỉnh vinh quang cùng tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016.

Cả hai cầu thủ này đã không tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla sáng 10-8. Ronaldo và Pepe chỉ làm ấm ngoài sân và sau đó vào phòng tập thể lực. Dù trở lại nhưng Ronaldo chắc chắn sẽ vắng mặt một vài trận của mùa giải mới.

Ngoài Ronaldo và Pepe, các cầu thủ vắng mặt trong trận đấu vừa qua là Gareth Bale, Toni Kroos và Martin Odegaard cũng sẽ tập trung ngay sau đó. La Liga 2016-2017 sẽ khởi tranh sau 10 ngày nữa và HLV Zidane không muốn các học trò của ngủ quên trên chiến thắng.

Sau trận Siêu cúp, Real Madrid sẽ đá giao hữu với CLB Stade de Reims (Pháp) vào ngày 16-8 trước khi chính thức tranh tài ở La Liga bằng trận làm khách Real Sociedad vào ngày 21-8.

Theo Nld.com.vn


Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.