Ronaldo từng “qua đêm” với hoa hậu quần vợt Sharapova?

Cho tới nay, câu chuyện về mối tình giữa Cristiano Ronaldo và Maria Sharapova vẫn chỉ dừng lại ở mức truyền tai nhau, chứ chưa ai dám đưa ra lời khẳng định. Vậy thực hư là như thế nào

Cho tới nay, câu chuyện về mối tình giữa Cristiano Ronaldo và Maria Sharapova vẫn chỉ dừng lại ở mức truyền tai nhau, chứ chưa ai dám đưa ra lời khẳng định. Vậy thực hư là như thế nào?

Hồi giữa năm 2015, tờ The Sun bất ngờ cho đăng tải một bài báo độc quyền hé lộ lý do vì sao Irina Shayk nhất quyết chia tay Cristiano Ronaldo. Quan hệ giữa hai người tệ đến mức giờ người mẫu Nga thậm chí còn xóa mọi dữ liệu liên quan tới ngôi sao người Bồ Đào Nha trên các trang mạng cá nhân như một cách đoạn tuyệt với quá khứ.

Theo đó, trước khi “rút thẻ đỏ” với CR7, Irina đã phát hiện hàng loạt tin nhắn đong đưa, à ơi với gái lạ trong điện thoại di động của người tình. Thôi thì đủ cả, đối tác lăng nhăng của CR7 đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh khẳng định, trong 5 năm yêu nhau, Ronaldo đã lừa dối Irina để lén lút qua lại với 12 cô nàng khác nhau. Còn nếu tính từ năm 2005 tới nay, số người tình của CR7 không dưới 30 người, trong đó có cả những nhân vật giải trí nổi tiếng như Maria Sharapova, Gemma Atkinson, Jordana Jardel, Nereida Gallardo, Letizia Filippi, Paris Hilton, Imogen Thomas, Kim Kardashian hay Jasmine Lennard...

Ronaldo từng qua đêm” với hoa hậu quần vợt Sharapova?-1

Ronaldo từng bị đồn có qua lại với Maria Sharapova.

Có nhiều người hâm mộ từng đặt câu hỏi, Ronaldo đã nhập nhằng với Sharapova khi nào mà thấy báo chí ít khi đi sâu tìm hiểu, chỉ đăng qua loa rằng tay vợt xinh đẹp người Nga nằm trong số những người tình của CR7? Để tường tận mọi thứ, hồi năm 2014 tạp chí US Magazine đã tiến hành điều tra từ nhiều mối quan hệ, tổng hợp các nguồn tin để có được một bài viết chất lượng nhất nhằm giải tỏa những nghi vấn trong mối quan hệ giữa Ronaldo và Sharapova.

Theo đó, vào khoảng năm 2006, Ronaldo khi ấy nổi đình nổi đám ở M.U, còn Sharapova là một trong những tài năng triển vọng nhất của làng quần vợt thế giới. Cô đến London dự giải Wimbledon và khiến bao ánh mắt thèm muốn bởi vẻ kiều diễm và đầy gợi cảm của mình. Ronaldo không nằm ngoài số đó. Chàng tiền đạo bảnh trai người Bồ Đào Nha thường tranh thủ tới theo dõi các trận đấu của Sharapova và rồi cũng tiếp cận được người đẹp tới từ nước Nga.

“Họ đã đi ăn tối cùng nhau, trao đổi số điện thoại. Khi ấy Sharapova mới 20 tuổi, thích yêu những anh chàng nổi tiếng, nhưng phải mạnh mẽ. Ronaldo có thừa những tiêu chuẩn đó và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của cô ấy. Họ đã qua lại với nhau khoảng hơn 1 tuần và rồi khi Wimbledon kết thúc cũng là lúc đường ai nấy đi. Có vẻ Sharapova nhận ra Ronaldo là kẻ trăng hoa, chỉ thích của lạ nên đã chủ động rút lui”, tờ US Magazine hé lộ.

Kể từ thời điểm ấy trở đi, Sharapova và Ronaldo chỉ coi nhau là bạn. Họ có nhiều lần gặp gỡ khi tham dự các sự kiện của nhà tài trợ, nhưng chỉ chào hỏi xã giao chứ không có những cử chỉ âu yếm. Còn chuyện từng “lên giường” với nhau hay chưa thì chỉ hai người mới biết.

Nên nhớ, số phụ nữ mà Ronaldo “mây mưa” cùng cho tới lúc này có lẽ đã lên tới cả trăm. Trong khi Sharapova cũng từng được ví là “con hổ cái” ở “sân nhỏ”. Họ có vồ vập lấy nhau cũng chẳng phải sự lạ!

Theo Danviet.vn


Ronaldo

Sharapova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.