Sa thải 8 cầu thủ trẻ, Arsenal ngắm đội trưởng Marseille

Arsenal đã quyết định cắt giảm nhân sự khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với 8 cầu thủ trẻ. Cùng lúc đó, mong muốn cải thiện chất lượng đội một, HLV Arsene Wenger đang ngắm tới đội trưởng Marseille, Lorik Cana.

Thông báo mới đây nhất được đăng tải trên trang web chính thức của Arsenal khẳng định: “CLB có thể khẳng định chấp nhận để 8 cầu thủ ra đi sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal.

Đội trưởng Marseille, Lorik Cana trở thành mục tiêu mới của Arsenal

Chúng tôi xin chúc Amaury Bischoff, Anton Blackwood, James Dunne, Rui Fonte, Abu Ogogo, Paul Rodgers, Rene Steer và Vincent van den Berg sẽ phát triển trong tương lai và cảm ơn những đóng góp của mọi người cho đội bóng”.

Đáng tiếc nhất trong số này là tiền vệ người Bồ Đào Nha Amauri Bischoff. Cầu thủ trẻ này mới chỉ gia nhập Emirates từ mùa giải trước nhưng không đáp ứng yêu cầu về thể lực nên buộc phải ra đi. Bên cạnh đó, 4 cầu thủ được đề nghị gia hạn hợp đồng thi đấu là tiền đạo Luke Ayling, tiền vệ Craig Eastmond, thủ môn James Shea và hậu vệ Cedric Evina.

Cùng lúc với việc giải quyết nhân sự trong đội, HLV Arsene Wenger cũng đang nỗ lực tìm kiếm thêm một cầu thủ có chất lượng. Sau thất bại ở thương vụ Felipe Melo, nhà cầm quân người Pháp này được cho chuyển hướng chú ý sang tiền vệ Lorik Cana.

Đội trưởng của CLB Marseille (Pháp) này đang là mục tiêu săn đuổi của Hamburg, Everton và Tottenham nhưng mới chỉ có đại diện của Đức đưa ra lời đề nghị 5 triệu euro. Và trước thông tin được lọt vào tầm ngắm của Arsenal, tiền vệ phòng ngự Cana khẳng định:

“Dù còn đến 3 năm trong hợp đồng nhưng tôi nghĩ cơ hội ra đi của mình trong mùa Hè này vẫn còn nguyên. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình mình và người đại diện. Rồi mọi việc sẽ được cân nhắc kỹ càng. Trong những điểm đến tiềm năng, Anh và Đức đang là giải đấu thu hút tôi nhiều nhất”.

Theo L.T.T

TIN LIÊN QUAN Arsenal: Tìm sự cân bằng theo… lối mòn Sir Alex Ferguson suýt chọn Arsenal thay vì MU Arsenal gia cố hàng thủ với Vermaelen Arsenal tranh giành Edin Dzeko với Man City Arsenal: Vẫn chỉ là vườn ươm Arsenal: Tránh lối mòn, nhưng bằng cách nào? Phớt lờ Real, Wenger quyết gắn bó với Arsenal



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.