Siêu mẫu hóa thân thành nữ trọng tài sexy

Natalie Weber, vợ của Mauro Zarate vừa khiến cánh mày râu “tối tăm mặt mày” với bộ ảnh mới siêu nóng bỏng.

Natalie Weber, vợ của Mauro Zarate vừa khiến cánh mày râu “tối tăm mặt mày” với bộ ảnh mới siêu nóng bỏng.

Sau 3 năm theo chồng sống tại thủ đô Italia, Natalie đã quyết định hồi hương gây dựng lại sự nghiệp. Và ngay khi trở về nhà, cô nàng này đã gây tiếng vang với buổi chụp hình “đứng tim” cho tạp chí Hombre (Đàn ông).

Nói là “đứng tim” bởi Natlie, với mái tóc vàng, những bộ đồ lót nhỏ xíu trong vai một nữ trọng tài, đã khiến trái tim của bất cứ gã đàn ông nào cũng phải “loạn nhịp” bởi những hình ảnh của mình. 

Sau khi hạ sinh bé Mia cho Zarate, Natalie muốn duy trì vóc dáng cũng như sự gợi cảm của mình. Và có vẻ như cô đã thành công. 

May mắn cho Natalie là cô đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ đức lang quân của mình. Người sẵn sàng chấp nhận để Natalie về nước cứu vãn sự nghiệp, đồng thời không nề hà chuyện cô cởi đồ khoe thân trên các tạp chí dành riêng cho phái mạnh. 



Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.