Sir Alex Ferguson, Ibrahimovic bất ngờ ghé sân tập của Man Utd

Cựu HLV Alex Ferguson đã có một buổi gặp thân mật với các cầu thủ Man Utd

Cựu HLV Alex Ferguson đã có một buổi gặp thân mật với các cầu thủ Man Utd, giúp họ tự tin hơn bước vào trận chung kết Europa League. 

Kể từ ngày rời chiếc ghế HLV Man Utd, Alex Ferguson rất hiếm khi tiếp xúc với các cầu thủ. Ông không muốn gây áp lực cho HLV kế nhiệm và càng không muốn bản thân trở thành người ảnh hưởng khi đã về hưu. 

Thậm chí trong mùa đầu tiên mà David Moyes dẫn dắt, Sir Alex còn không xuất hiện trên khán đài theo dõi Man Utd thi đấu. Hai mùa gần đây ông mới đến sân thường xuyên, và chỉ một lần vào phòng thay đồ để gặp gỡ cầu thủ khi Jose Mourinho dẫn dắt "Quỷ đỏ".

Sir Alex Ferguson, Ibrahimovic bất ngờ ghé sân tập của Man Utd - Ảnh 1.

Nói thế để thấy rằng việc Sir Alex xuất hiện trên sân tập Carrington vào hôm thứ Hai là bất ngờ đến thế nào. Đây có lẽ là lần đầu tiên ông làm điều này trong mùa giải Mourinho nắm quyền. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể đã mời cựu HLV người Scotland đến, động viên tinh thần các cầu thủ trẻ trước trận đánh lớn.

Và càng bất ngờ hơn, khi Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ đang dưỡng thương ở Thụy Điển cũng xuất hiện trên sân tập Carrington. Ibrahimovic ngồi ở băng ghế sau xe nhưng không qua nổi mắt của cánh paparazzi ở Anh.

Sir Alex Ferguson, Ibrahimovic bất ngờ ghé sân tập của Man Utd - Ảnh 2.

Cuối tuần trước, Ibrahimovic đăng trên trang cá nhân video đang tập đi dưới nước và dòng chia sẻ: "Đã sẵn sàng cho chung kết". Ibrahimovic sẽ theo chân các đồng đội bay sang Stockholm dự chung kết, nhưng anh sẽ dự khán chứ không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Sir Alex Ferguson, Ibrahimovic bất ngờ ghé sân tập của Man Utd - Ảnh 3.

Sự có mặt của Ibrahimovic là niềm động viên tinh thần to lớn với các cầu thủ Man Utd, đặc biệt là những chân sút trẻ như Anthony Martial và Marcus Rashford.

Mùa giải của Man Utd thành hay bại trông cả vào kết quả trận chung kết Europa League với Ajax, diễn ra vào 1h45 ngày 25/5. Nếu giành chiến thắng, Man Utd sẽ có vé dự Champions League mùa sau.

Sir Alex Ferguson, Ibrahimovic bất ngờ ghé sân tập của Man Utd - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

Man Utd

Alex Ferguson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.