Sốc nặng với "bùa may mắn" của đội tuyển Hà Lan

Cô vợ xinh đẹp của Sneijder, Yolanthe Cabau, vừa yểm lá bùa may mắn lên ĐT Hà Lan, đó chính là chiếc quần lót nóng bỏng!

Cô vợ xinh đẹp của Sneijder, Yolanthe Cabau, vừa yểm lá bùa may mắn lên ĐT Hà Lan, đó chính là chiếc quần lót nóng bỏng!

Hà Lan tới VCK World Cup 2014 với sứ mệnh vô địch. Song thực tế là ĐT này không được đánh giá cao, khi những ngôi sao trong đội hình phần lớn đều khá già, mà lớp trẻ thì chưa kịp kế tục.

Và như để động viên tinh thần Những cơn lốc màu da cam, siêu mẫu Yolanthe Cabau khi tới Brazil đã mang theo một loại “bùa” đặc biệt với hy vọng có thể giúp ĐT Hà Lan đăng quang.

Loại “bùa” ấy chính là những chiếc... quần lót màu da cam. Đây có lẽ là lời nhắn gửi riêng mà siêu mẫu này gửi tới chồng, Sneijder.

Yolanthe Cabau hé lộ về loại “bùa” đặc biệt mà mình mang theo.
Yolanthe Cabau hé lộ về loại “bùa” đặc biệt mà mình mang theo.

Ngay khi Wesley Sneijder cùng ĐT Hà Lan lên đường tới Brazil tham dự World Cup 2014, Yolanthe Cabau lập tức nhận được lời chào từ một hãng đồ lót danh tiếng của Hà Lan.

Hãng này muốn cô tới đất nước của những vũ điệu Samba để tham gia vào chiến dịch quảng cáo. Cabau tất nhiên chẳng thể từ chối. Vừa có thể đi theo chồng, lại vừa kiếm được tiền.

Không biết loại “bùa” của Cabau có thực sự linh nghiệm hay không, chỉ biết rằng, “Cơn lốc màu da cam” đã có vé vào chơi bán kết và một số trận thắng của họ buộc phải dựa vào may mắn.

Theo hé lộ của Yolanthe Cabau thì những chiếc quần lót mà cô “trưng dụng” có một chi tiết đặc biệt, tất cả chúng đều màu da dam, giống như màu áo của ĐT Hà Lan.

“Trong số hành lý mà tôi mang theo đến Brazil, có một va-li đựng những thứ rất đặc biệt. Đó là những chiếc quần lót màu da cam và tôi tin rằng đây là loại bùa may mắn có thể giúp Sneijder và đội của anh ấy thi đấu thành công tại giải”, Cabau chia sẻ với tờ El Balon Rosa.

Cũng như rất nhiều HLV dễ tính khác ở World Cup, Louis van Gaal cho phép các học trò của mình thoải mái gặp gỡ gia đình sau mỗi trận đấu. Thậm chí còn không ngần ngại mở tiệc tại khách sạn.

Từ lúc đến Brazil tới giờ, Cabau đã có ít nhất 4 lần được gặp gỡ “ông xã” Sneijder. Có lẽ cô cũng đã bật mí cho tiền vệ của Galatasaray về thứ “bùa” đặc biệt của mình nên anh tỏ ra rất tự tin khi bước lên thực hiện quả luân lưu 11m ở trận đấu với Costa Rica.

Theo Oanh Oanh/ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.