Tại sao Đình Trọng chưa trở về Việt Nam như dự kiến ban đầu?

Trung vệ Trần Đình Trọng dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào ngày 28/2 nhưng cuối cùng anh vẫn phải ở lại Hàn Quốc để có được sự hồi phục tốt nhất

Trung vệ Trần Đình Trọng dự kiến sẽ trở về Việt Nam vào ngày 28/2 nhưng cuối cùng anh vẫn phải ở lại Hàn Quốc để có được sự hồi phục tốt nhất.

Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng chưa chọn ngày về nước trong thời gian tới. Khi tập luyện trở lại, Đình Trọng vẫn cảm thấy đau nhẹ và các bác sĩ tại Hàn Quốc muốn giữ anh ở lại để tiếp tục kiểm tra và tập hồi phục tốt hơn nữa.

Trước đó, theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC), Đình Trọng dự kiến trở về Việt Nam vào tối 28/2. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết khi về nước Trọng vẫn cần kiểm tra lại để đánh giá cơ hội tập luyện và thi đấu trong tương lai.

Tại sao Đình Trọng chưa trở về Việt Nam như dự kiến ban đầu?-1

Trần Đình Trọng tiến hành phẫu thuật vào cuối tháng 12/2018. Ảnh: VFF.

Không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Park Hang-seo có lẽ cũng sốt sắng với trường hợp của Trần Đình Trọng. Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại U23 châu Á 2020, tập trung ngày 6/3 tại Hà Nội. Đình Trọng là trụ cột ở hàng phòng ngự và là mắt xích quan trọng không kém Quang Hải.

Đình Trọng gặp chấn thương mẻ xương mu bàn chân phải và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật sau AFF Cup 2018. HLV Park Hang-seo đã không có được sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi tại Asian Cup 2019 và đây được xem là thiếu vắng đáng tiếc nhất. Đình Trọng gặp chấn thương này từ giai đoạn cuối của V.League 2019. Khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Paju, Hàn Quốc tháng 10/2018, vấn đề của Đình Trọng mới được phát hiện cụ thể.

Ngoài Đình Trọng, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đang tự tập luyện hồi phục tại Hàn Quốc. Hai trường hợp nặng nhất thuộc về Đặng Văn Tới (Hà Nội FC) và Lục Xuân Hưng (CLB Thanh Hoá) vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Theo Trí Thức Trẻ


Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.