Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30

Chiều 5/12, U22 Việt Nam bước vào trận đấu quyết định gặp U22 Thái Lan trong cuộc đua giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Chiều 5/12, U22 Việt Nam bước vào trận đấu quyết định gặp U22 Thái Lan trong cuộc đua giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-1

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chiều 5/12 diễn ra với những diễn biến cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh cuộc đọ sức giữa các cầu thủ trên sân, đó còn là cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo giữa 2 nhà cầm quân Park Hang-seo (U22 Việt Nam) và Akira Nishino (U22 Thái Lan).

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-2

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-3

Sự căng thẳng được thể hiện ngay từ những giây phút đầu tiên. Cả hai nhà cầm quân đều đã không tới bắt tay nhau khi trận đấu chuẩn bị diễn ra như thông lệ bình thường mà lập tức trở về vị trí của mình trên băng ghế chỉ đạo. 

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-4

HLV Nishino tỏ ra khá căng thẳng khi đứng trên đường pitch. Sau 2 trận hòa ở cấp độ ĐTQG, vị chiến lược gia người Nhật Bản đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên khi đối đầu với HLV Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng bóng đá Thái Lan.

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-5

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-6

Một nhân vật trên băng ghế huấn luyện của U22 Thái Lan là HLV thủ môn Sasa Todic cũng rất được quan tâm. Vị trợ lý của HLV Nishino tỏ ra khá thoải mái, thậm chí, ông còn tươi cười trò chuyện với ông Nishino. 

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-7

Bên phía U22 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng phải ngồi trên băng ghế dự bị thì Quang Hải vì chấn thương nên cũng không thể thi đấu tại SEA Games năm nay.

Thầy Park và HLV trưởng Thái Lan không bắt tay nhau ở trận đấu quyết định tại SEA Games 30-8

Trận đấu đã bước vào hiệp đấu thứ 2. Trong hiệp 1, U22 Thái Lan đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau sai lầm của thủ môn Văn Toản. Tuy nhiên, rất may mắn khi Tiến Linh đã kịp gỡ lại 1 bàn cho đoàn quân áo đỏ để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/thay-park-va-hlv-truong-thai-lan-khong-bat-tay-nhau-o-tran-dau-quyet-dinh-tai-sea-games-30-22019512161928976.htm

HVL Park Hang-seo

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.