Thua đội bét bảng, MU giúp Man City vô địch sớm 5 vòng

Kịch bản tệ nhất đã xảy ra, Man Utd để thua West Brom ngay trên sân nhà và đành nhìn hàng xóm Man City đăng quang Premier League sớm 5 vòng đấu

Kịch bản tệ nhất đã xảy ra, Man Utd để thua West Brom ngay trên sân nhà và đành nhìn hàng xóm Man City đăng quang Premier League sớm 5 vòng đấu.

Manchester United 0-1 West Brom (vòng 34 Premier League, SVĐ Old Trafford).

Bàn thắng: Jay Rodriguez (73').

Chỉ phải đối đầu CLB bét bảng West Brom trên sân nhà Old Trafford, viễn cảnh Man Utd để thua là điều rất khó xảy ra. Tuy nhiên nhìn vào những gì thầy trò Mourinho thể hiện trong suốt 90 phút, một thất bại là hoàn toàn xứng đáng.

45 phút đầu tiên chứng kiến lối chơi có phần chủ quan của MU. "Quỷ đỏ" từ bỏ lối đá biên sở trường và cố gắng tấn công bằng những pha ban bật trung lộ nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự nhiều lớp của West Brom. Paul Pogba trong một ngày được giải phóng liên tiếp có những pha bóng rườm rà, vẽ vời mà hoàn toàn quên đi tính hiệu quả.

Trong khi đó, West Brom luôn bố trí ít nhất 9 cầu thủ ở phần sân nhà tập trung phòng ngự và sẽ đẩy cao đội hình phản công ngay sau khi giành được bóng. Nếu không có tài năng của De Gea, mành lưới của Man Utd có lẽ đã rung lên ngay trong hiệp một.

Thua doi bet bang, MU giup Man City vo dich som 5 vong hinh anh 1
Pogba có ngày thi đấu tệ hại và bị rút ra nghỉ ngay từ đầu hiệp hai.

Bước sang hiệp hai, Mourinho yêu cầu học trò chơi ít chạm hơn và trở lại với phương án tạt cánh đánh đầu thường thấy. Sự điều chỉnh ngay lập tức phát huy hiệu quả khi "Quỷ đỏ" liên tiếp khiến thủ môn Ben Foster phải vất vả cản phá. Trong khi còn đang loay hoay tìm kẽ hở nơi hàng thủ đội khách, MU bất ngờ phải chịu bàn thua ở phút 73 do công của Jay Rodriguez.

Từ quả phạt bên cánh phải, tiền đạo số 19 băng vào đánh đầu cận thành không cho De Gea một cơ hội cản phá. Lukaku là người theo kèm Rodriguez nhưng không thể trách anh bởi Nemanja Matic đã có pha phá bóng lỗi không khác gì một đường kiến tạo cho đội khách.

Thua doi bet bang, MU giup Man City vo dich som 5 vong hinh anh 2

Sai lầm cá nhân khiến MU để thua đội bóng bét bảng West Brom ngay trên sân nhà.

Chứng kiến học trò chơi bế tắc, Mourinho tung hết những tiền đạo có trong tay vào sân nhưng không tài nào xuyên thủng "bức tường bằng thép" của West Brom. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về West Brom. Đoàn quân của Mourinho đã thua cả về tinh thần lẫn thế trận và đành nhìn hàng xóm Man City chính thức trở thành tân vương Premier League sớm 5 vòng. 

Nếu thắng trận này, Man Utd cũng khó lòng ngăn cản Man City vô địch nhưng người hâm mộ vẫn thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa, thiếu động lực của Jose Mourinho cùng các học trò.

Theo Zing.vn


Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.