Tiến Linh lập hat-trick giúp U22 Việt Nam thắng Lào 6-1

3 bàn của Tiến Linh cùng các pha lập công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30

3 bàn của Tiến Linh cùng các pha lập công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Chạm trán U22 Lào, đội bóng vừa cầm hòa Singapore, HLV Park Hang Seo cẩn trọng tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất. Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh đều ra sân ngay từ đầu.

U22 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công và hàng thủ đối phương sớm mắc sai lầm. Phút thứ 3, Tiến Linh cướp bóng từ hậu vệ Lào rồi tung cú dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Việt Nam.

Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của đoàn quân áo đỏ. Phút 17, Tiến Linh lại tỏa sáng với một pha đi bóng rồi dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Xayxavath.

Tiến Linh lập hat-trick giúp U22 Việt Nam thắng Lào 6-1-1

Tiến Linh tận dụng tối đa cơ hội để mang về lợi thế cho U22 Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

Phút 19, lẽ ra tỷ số đã nâng lên 3-0 cho U22 Việt Nam sau cú đá của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định cầu thủ sinh năm 1999 đã việt vị.

Sự chủ động tiếp tục thuộc về U22 Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Phút 54, Hùng Dũng ghi tên lên bảng tỷ số sau pha đặt lòng nắn nót từ đường kiến tạo của Quang Hải. 

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Park Hang Seo gây sức ép và có bàn thắng thứ 4 ở phút 57. Tiến Linh đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa bằng việc hoàn tất cú hat-trick sau pha kiến tạo của Trọng Hoàng.

Hàng công chơi tốt nhưng HLV Park Hang Seo có lý do để không hài lòng khi các cầu thủ ở hàng phòng ngự lại để U22 Lào có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 60. Hậu vệ Kaharn thoải mái băng vào đón đường chuyền của Vongchiengkham rồi đánh đầu tung lưới Văn Toản.

Sau bàn thua, U22 Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và có thêm 2 bàn thắng vào lưới đối thủ lần lượt do công của Trọng Hoàng và Quang Hải. 

Trận đấu khép lại với tỷ số 6-1 nghiêng về U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo không tốn quá nhiều sức ở 2 lượt trận đầu tiên và sẽ bước vào màn đọ sức với U22 Indonesia với tâm lý thoải mái nhất.

Tiến Linh lập hat-trick giúp U22 Việt Nam thắng Lào 6-1-2

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tien-linh-lap-hat-trick-giup-u22-viet-nam-thang-lao-6-1-post1018679.html

Tiến Linh

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.