Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ ghé thăm U23 Việt Nam, khẳng định vẫn còn hợp tác với thầy Park

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều 26/12, đi kèm theo đó là lời khẳng định vẫn còn cộng tác với HLV Park Hang-seo.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều 26/12, đi kèm theo đó là lời khẳng định vẫn còn cộng tác với HLV Park Hang-seo.

Trợ lý ngôn ngữ tốt nhất của HLV Park Hang-seo từ trước đến nay, là ông Lê Huy Khoa đã bất ngờ xuất hiện tại buổi tập của U23 Việt Nam. Sự xuất hiện như để dập tắt tin đồn ông Khoa xin nghỉ công việc phiên dịch tại các cấp độ tuyển Việt Nam.

Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ ghé thăm U23 Việt Nam, khẳng định vẫn còn hợp tác với thầy Park-1

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa xuất hiện trên sân tập của U23 Việt Nam vào chiều 26/12. Ảnh: Thủ Khúc

Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ ghé thăm U23 Việt Nam, khẳng định vẫn còn hợp tác với thầy Park-2

Vào trưa 26/12, ông Huy Khoa cũng khẳng định rằng: "Không phải nghỉ hẳn đâu. Tôi đảm trách nhiệm vụ tại cấp đội tuyển. Mọi thông tin đã được VFF đăng tải rõ ràng rồi đó".

Cũng vào trưa 26/12, HLV Park Hang-seo đã đến thăm văn phòng làm việc của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Sự khăng khít của cả hai cũng thêm phần khẳng định, không hề có vấn đề gì quá to tát khi U23 Việt Nam hiện tại đã thay đổi trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt.

Vào tháng 9/2019, ông Huy Khoa từng chia sẻ rằng, vì bận nhiều việc cá nhân, ông không thể theo xuyên suốt quá trình chuẩn bị và thi đấu của cả hai đội U23 và tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 2019, khi VFF đã tìm ra được trợ lý mới và đáp ứng chuyên môn, điều ông Khoa mong muốn đã được thực hiện.

Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ ghé thăm U23 Việt Nam, khẳng định vẫn còn hợp tác với thầy Park-3

HLV Park Hang-seo thăm văn phòng làm việc của trợ lý Lê Huy Khoa vào trưa 26/12. Ảnh: Lê Huy Khoa Katana

Trợ lý Lê Huy Khoa bất ngờ ghé thăm U23 Việt Nam, khẳng định vẫn còn hợp tác với thầy Park-4

Vì chuyến thăm, ông Park đã đến trễ ít phút ở buổi tập của U23 Việt Nam.

Sau những thông tin về việc trợ lý ngôn ngữ số 1 - Lê Huy Khoa xin nghỉ công việc trợ giúp HLV Park Hang-seo, VFF đã lên tiếng đính chính rằng:

"Trợ lý ngôn ngữ kỳ cựu Lê Huy Khoa sẽ chuyên trách làm nhiệm vụ tại ĐTQG, trong khi vai trò trợ lý ngôn ngữ tại ĐT U23 Quốc gia hiện nay được giao cho một gương mặt mới là ông Vũ Anh Thắng".

Sở dĩ VFF phải lên tiếng vì trong buổi tập đầu của U23 Việt Nam tại TP.HCM hôm 25/12, ông Park tin dùng trợ lý ngôn ngữ Hàn - Anh. Điều này đã gây xôn xao dư luận.

Tuy vậy, đó lại là phương án an toàn nhất của HLV Park Hang-seo, vì trợ lý Anh Thắng mới đảm nhận nhiệm vụ, trong khi những phát biểu của ông Park hiện tại dường như được cả Đông Nam Á và ở quê nhà Hàn Quốc theo dõi rất sát.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/tro-ly-le-huy-khoa-bat-ngo-ghe-tham-u23-viet-nam-khang-dinh-van-con-hop-tac-voi-thay-park-220192612182756892.htm

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.