Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo bất ngờ xin nghỉ, U23 Việt Nam mất người truyền lửa ngay trước thềm VCK U23 châu Á

Trợ lý Lê Huy Khoa vì bận việc riêng nên không thể phục vụ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu lớn vào đầu năm 2020 tại Thái Lan.

Trợ lý Lê Huy Khoa vì bận việc riêng nên không thể phục vụ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu lớn vào đầu năm 2020 tại Thái Lan.

Chiều 25/12, tuyển U23 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. HLV Park Hang-seo đã có buổi trao đổi thông tin với báo chí truyền thông ngay đầu buổi tập. Tuy nhiên, khác với mọi lần, hôm nay ông sử dụng phiên dịch Hàn - Anh và yêu cầu phóng viên Việt Nam đặt câu hỏi bằng tiếng Anh. Nguyên nhân bởi, trợ lý ngôn ngữ Hàn - Việt của đội tuyển bất ngờ xin nghỉ.

Trợ lý Lê Huy Khoa chia tay đội tuyển U23 Việt Nam vì lý do bận công việc cá nhân. Ông sẽ không đồng hành cùng HLV Park Hang-seo ít nhất ở vòng chung kết U23 châu Á. Ông Lê Huy Khoa là phiên dịch có thời gian làm việc lâu nhất với HLV Park Hang-seo qua nhiều giải đấu. Ông được đánh giá là người có khả năng truyền đạt chính xác nhất những ý đồ, cảm xúc của HLV Park với các học trò người Việt Nam.

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo bất ngờ xin nghỉ, U23 Việt Nam mất người truyền lửa ngay trước thềm VCK U23 châu Á-1

Trợ lý Lê Huy Khoa sẽ tạm nghỉ ở vòng chung kết U23 châu Á. Ảnh: Hiếu Lương.

Việc thiếu vắng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa không phải điều quá khó khăn với HLV Park Hang-seo bởi ông và các học trò của mình đã có sự thấu hiểu nhất định trong tập luyện và sinh hoạt hằng ngày. VFF cũng sẽ nhanh chóng có phương án thay thế hợp lý giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được sự kết nối hơn nữa trong giao tiếp.

Đây cũng không phải lần đầu tiên HLV Park Hang-seo làm việc mà không có sự trợ giúp của ông Lê Huy Khoa. Ở AFF Cup 2018, ông Lê Huy Khoa đã chủ động xin rút lui không tiếp tục đồng hành của HLV Park Hang Seo vì lý do không chịu được búa rìu dư luận khi xuất bản cuốn sách tiết lộ chuyện "thâm cung bí sử" của tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/tro-ly-ngon-ngu-cua-hlv-park-hang-seo-bat-ngo-xin-nghi-u23-viet-nam-mat-nguoi-truyen-lua-ngay-truoc-them-vck-u23-chau-a-220192512233621422.htm

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.