Trước đại chiến với Chelsea, Man Utd đón tin vui bất ngờ từ Pogba

Trước chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, Man Utd đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Paul Pogba trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội

Trước chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, Man Utd đã đón nhận tin vui khi tiền vệ Paul Pogba trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

truoc dai chien voi chelsea, m.u don tin vui bat ngo tu pogba hinh anh 1

Pogba có thể ra sân ở trận gặp Chelsea.

Kể từ khi dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Basel tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng 13.9 (giờ Việt Nam), Paul Pogba không thể góp mặt trong 10 trận đấu vừa qua của M.U trên mọi đấu trường. Thời gian gần đây, tiền vệ người Pháp ở Mỹ để điều trị và hồi phục chấn thương.

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), sau quãng thời gian dưỡng thương ở xứ sở cờ hoa, Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Aon Training Complex.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát khi Man Utd làm khách trước Chelsea tại vòng 11 Premier League diễn ra trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật tới, HLV Mourinho đã từ chối xác nhận.

HLV Mourinho nói: “ Tôi cần phải chờ đợi một chút. Chúng tôi vẫn còn thứ Sáu và thứ Bảy để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Tôi không quá lạc quan vào khả năng Paul Pogba sẽ đá chính ở chuyến làm khách tại Stamford Bridge nhưng sẽ là nói dối nếu tôi nói cậu ấy không có cơ hội hồi phục thể lực để ra sân. 

Tôi vẫn còn 2 ngày để xác nhận sự mong đợi của mình có xảy ra hay không. Vì vậy, 2 ngày sắp tới sẽ rất quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định về nhân sự của tôi ”.

Nếu Paul Pogba không thể đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ cất cậu học trò của mình trên ghế dự bị nhằm tránh trường hợp anh bị tái phát chấn thương.

Theo Danviet.vn/The Sun

Chelsea

Paul Pogba

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.