Trước trận đấu quan trọng, Việt Nam bị phạt 10.000 USD vì sai sót khó tin

10.000 USD đã "đội nón ra đi" vì sai sót khá ngớ ngẩn của ĐT Việt Nam.

10.000 USD đã "đội nón ra đi" vì sai sót khá ngớ ngẩn của ĐT Việt Nam.

Một ngày trước trận gặp Campuchia, ĐT Việt Nam bất ngờ phải đón nhận án phạt 10.000 USD từ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Nguyên nhân là Việt Nam đã không cử cầu thủ nào tham dự cuộc họp báo chuẩn bị cho trận gặp Lào. Trong khi đó, AFF quy định mỗi đội phải cử HLV và một cầu thủ góp mặt. 

Trước trận đấu quan trọng, Việt Nam bị phạt 10.000 USD vì sai sót khó tin-1

Ngoài án phạt trên, pháo sáng cũng đang là nỗi lo của ĐT Việt Nam. Tại trận đấu với Malaysia, trên khán đài sân Mỹ Đình đã xuất hiện pháo sáng. Tuy không bị treo sân song VFF nhiều khả năng vẫn đối mặt án phạt tiền từ AFF Cup 2018.

Để ngăn ngừa pháo sáng lại cháy trên các khán đài, nhiều tuyển thủ Việt Nam đã gửi thông điệp đến người hâm mộ: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

Trận đấu Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo Trí thức trẻ


Đội tuyển Việt Nam

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.