Trước trận gặp Selangor tại AFC Cup: HN.T&T tự tin trên đất khách

Chưa bao giờ, kể từ trận đầu tiên tại AFC Cup 2014, HN.T&T lại mạnh và hào hứng đến thế.

Chưa bao giờ, kể từ trận đầu tiên tại AFC Cup 2014, HN.T&T lại mạnh và hào hứng đến thế. Lên đường sang Malaysia gặp Selangor, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn đầu bảng F sau 3 chiến thắng tuyệt đối và đặc biệt hưng phấn khi giành 2 chiến thắng liên tiếp.

Ông Nguyễn Quốc Hội (phải) rất tin HN T&T sẽ giành chiến thắng

Ông Nguyễn Quốc Hội (phải) rất tin HN T&T sẽ giành chiến thắng

Nhà vô địch V-League đặt mục tiêu thắng tiếp trận đấu này để chính thức giành quyền lọt vào vòng kế tiếp và tập trung hơn cho V-League ở giai đoạn cuối cùng của lượt đi. 

Ngoài sự thoải mái về tâm lý, HN.T&T còn bảo toàn được đội hình mạnh nhất, với sự trở lại của tất cả các trụ cột, chứ không có ai bị treo giò hoặc ở nhà vì không có visa như các chuyến làm khách trước. Việc Gallagher tái xuất sẽ giúp cho hàng thủ HN.T&T thêm cứng, Hector tạo cho tuyến giữa cân bằng cả trong phòng ngự lẫn tấn công, đặc biệt cặp Gonzalo – Samson đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao. 

Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB HN.T&T, cho biết: “Với ý nghĩ rằng dự giải ở các cúp châu Á không chỉ vì hình ảnh của đội bóng mà còn bởi uy tín của cả nền bóng đá, HN.T&T sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Selangor chỉ thua HN.T&T với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy và qua nghiên cứu băng hình, chúng tôi nhận định, đây là đối thủ rất mạnh. Đặc biệt là các ngoại binh của họ chơi rất hay, độ đột biến cao!”. 

19h45 giờ Việt Nam ngày 1/4 tới, HN.T&T gặp Selangor trên sân Shah Alam của đối thủ.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.