U19 Việt Nam: Ăn ở như... Sir Alex, Mourinho và Beckham

Tại vòng loại U19 châu Á, nước đăng cai Malaysia đã chuẩn bị nơi ăn, chốn ở cho các đội tham dự rất chu đáo. Theo đó, U19 Việt Nam, U19 Australia, U19 Đài Loan và U19 Hong Kong (Trung Quốc) được bố trí ở tại khách sạn Grand Blue Wave ở Shah Alam (Salangor).

Tại vòng loại U19 châu Á, nước đăng cai Malaysia đã chuẩn bị nơi ăn, chốn ở cho các đội tham dự rất chu đáo. Theo đó, U19 Việt Nam, U19 Australia, U19 Đài Loan và U19 Hong Kong (Trung Quốc) được bố trí ở tại khách sạn Grand Blue Wave ở Shah Alam (Salangor).

Ngoại cảnh & phòng ở khách sạn ĐT U19 đóng quân

Ông Jamal, người quản lý khách sạn, cho chúng tôi biết, các phòng ở tầng 6 của khách sạn này cũng là nơi mà những siêu sao bóng đá thế giới từng ở trong những chuyến du đấu châu Á của họ.

“Malaysia là điểm đến rất thường xuyên của các  đội bóng lớn và rất nhiều lần, khách sạn Grand Blue Wave của chúng tôi được vinh dự đón tiếp những siêu sao bóng đá thế giới. Các phòng ở tầng 6 cũng là nơi các VIP trong thế giới bóng đá như Sir Alex Ferguson , Jose Mourinho ,  David Beckham và rất nhiều siêu sao khác từng ở. Ngoài ra, khách sạn của chúng tôi cũng được đón tiếp nhiều chính trị gia. Nhà vua Malaysia cũng từng ngự tại đây”, ông Jamal cho biết thêm.

Cách sân bay quốc tế Sepang 45 phút taxi, khách sạn Grand Blue Wave rất hoành tráng, với toà nhà cao vút mọc lên giữa một vùng ngoại ô yên bình, tránh xa cái ồn ào của Kuala Lumpur. Không chỉ thế, lực lượng an ninh cũng được tăng cường để đảm bảo an toàn cho các đội tham dự. Tới với Grand Blue Wave, nhóm phóng viên của báo Bóng đá cảm nhận rõ sự hiếu khách của nhân viên khách sạn, sự thoải mái và cả sự an tâm.

Khi đội  U19 Việt Nam tới, bộ phận lễ tân nhanh chóng làm thủ tục giao phòng, những người phục vụ mang hành lý lên tận phòng cho từng cầu thủ. Sau khi làm vệ sinh cá nhân, các thành viên của U19 Việt Nam xuống phòng ăn. Bữa ăn đã được bày sẵn với những món đa dạng, nóng hổi và thơm lừng.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Phó Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn U19 Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hài lòng về chất lượng phục vụ và phòng ốc của khách sạn Grand Blue Wave. Đặc biết, những món ăn rất đa dạng và ngon”.

Theo Minh Hải (Bongdaplus.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.