U23 Việt Nam: Số hưởng hay số... khổ?

Trở về từ VCK U23 châu Á cả tuần lễ, nhưng hầu hết các tuyển thủ học trò của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được nghỉ ngơi một cách thực sự...

Trở về từ VCK U23 châu Á cả tuần lễ, nhưng hầu hết các tuyển thủ học trò của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được nghỉ ngơi một cách thực sự khi liên tục tham dự các sự kiện, lễ vinh danh. Nhìn vào tưởng rằng là sướng, nhưng thực tế cũng có những nỗi khổ rất... riêng của những người nổi tiếng.

Số hưởng...

Đến trước lễ vinh danh lớn tại TPHCM diễn ra các cầu thủ U23 Việt Nam đã và đang trải qua những thời khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình khi vụt sáng tại VCK U23 châu Á.

Hàng loạt lễ vinh danh được tổ chức dành cho tập thể, cá nhân các cầu thủ U23 Việt Nam trong không khí hân hoan của người hâm mộ, điều mà không phải khi nào cũng đến trong đời cầu thủ của những Quang Hải, Xuân Trường... 

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo
1 tuần trở về từ Trung Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn được chào đón nồng nhiệt khắp nơi

Giờ đây tất cả các tuyển thủ học trò của HLV Park Hang Seo đã trở thành những ngôi sao thực sự trong lòng người hâm mộ, sau khi đã mang về chiến tích lịch sử cũng như sự cố gắng, nỗ lực tột cùng tại giải đấu diễn ra ở Trung Quốc.

Và đương nhiên, trở thành ngôi sao sẽ đồng nghĩa với rất nhiều đặc quyền, cũng như nhận món tiền thưởng lớn từ các doanh nghiệp... Điều này là rõ ràng và U23 Việt Nam xứng đáng nhận được những gì tốt nhất dành cho mình không thể bàn cãi sau tất cả.

nhưng cũng là số... khổ

Một tuần lễ trở về từ VCK châu Á và trước đó là cả hơn 1 tháng ròng rã tập trung chuẩn bị cho giải đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam đã không được gặp gia đình, hạn chế với những mối quan hệ bạn bè bên ngoài. Những tưởng, sau khi kết thúc giải đấu mọi thứ sẽ trở về bình thường.

Nhưng thực tế, phần đông các tuyển thủ chưa được nghỉ ngơi một cách thực sự khi liên tiếp phải xuất hiện trong các sự kiện, trong các buổi lễ vinh danh đồng thời gặp khá nhiều rắc rối về đời tư.

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo
Được vinh danh, nhưng lại quá dài e rằng cũng chẳng chuyện sung sướng gì...dù rất xứng đáng.

Rắc rối đến mức, Bộ trưởng bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã phải đề nghị các cơ quan truyền thông hạn chế tối đa việc khai thác đời tư của những Quang Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường... Bởi phần đông tất cả đều chưa quen với sự nổi tiếng, cũng như còn rất trẻ để đối mặt với nhiều cám dỗ từ danh tiếng của mình.

Chẳng những thế, phần lớn thời gian của các cầu thủ U23 Việt Nam dành cho bản thân cũng sắp hết, cho dù các CLB đều tạo điều kiện tối đa cho tất cả nghỉ ngơi sau VCK U23 châu Á trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Người ta có thể thấy Quang Hải và đồng đội đã không có thời gian nghỉ ngơi. Và sau khi kết thúc các chương trình vinh danh, tất cả sẽ phải trở về CLB để tiếp tục công việc thường ngày là tập luyện chuẩn bị cho V-League 2018.

Tình cảnh ngặt nghèo như vậy làm những người hùng của bóng đá Việt Nam tiếp tục không thể có được bữa cơm trọn vẹn với gia đình, bạn bè... Nó đẩy họ vào tình thế  bên cạnh số hưởng của sự nổi tiếng còn có có cả...số khổ cũng từ tên tuổi của mình mà ra.


Theo VietNamNet


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.