Văn Toàn nổ súng, U22 Việt Nam đánh bại Ngôi sao K.League

Pha lập công duy nhất của Văn Toàn đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Ngôi sao K.League trong một trận đấu có vô số cơ hội được tạo ra

Pha lập công duy nhất của Văn Toàn đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Ngôi sao K.League trong một trận đấu có vô số cơ hội được tạo ra.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, các học trò của HLV Hữu Thắng đã chủ động nhập cuộc thận trọng, và chính điều này đã giúp tuyển Ngôi sao K.League thi đấu áp đảo trước U22 Việt Nam trong ít phút đầu trận.

Sau hơn 10 phút thi đấu lép vế đối thủ đến từ Hàn Quốc, U22 Việt Nam đã khiến khán đài sân Mỹ Đình dậy sóng với những pha phản công sắc bén. Tuy nhiên, Hà Đức Chinh lại tỏ ra quá vô duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Văn Toàn nổ súng, U22 Việt Nam đánh bại Ngôi sao K.League - Ảnh 3.

Đặc biệt là tình huống phút 25, Công Phượng có pha đi bóng quyết tâm bên cánh phải trước khi tung ra đường kiến tạo cho Đức Chinh đối mặt với khung thành đã bỏ trống, đáng tiếc là tiền đạo mang áo số 26 hiện thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đã không thể ghi bàn.

Những phút sau đó, U22 Việt Nam thi đấu đầy hứng khởi và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành tuyển Ngôi sao K.League. Nhưng rất tiếc, những Lâm Ti Phông, Công Phượng hay Hồng Duy đều không thể tận dụng cơ hội của mình để ghi bàn.

Văn Toàn nổ súng, U22 Việt Nam đánh bại Ngôi sao K.League - Ảnh 4.

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam vẫn tạo ra được những cơ hội ngon ăn, nhưng Văn Thanh hay Tuấn Anh đều không thể ghi bàn. Phút 71, từ một pha phản công sắc lẹm ở trung lộ, Xuân Trường đã có pha tỉa bóng sang cánh phải rất thoáng cho Văn Toàn băng xuống dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, tuyển Ngôi sao K.League đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm từ bóng chết cũng như bóng bổng nhưng tất cả đều không thể thắng được hàng thủ đội chủ nhà cũng như thủ thành Phí Minh Long.

Sau chiến thắng trước tuyển Ngôi sao K.League 3 ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ sang Hàn Quốc tập huấn, trước khi tới Malaysia để nuôi hy vọng gặt vàng ở SEA Games 29.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Hữu Thắng

Văn Toàn

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.