Vic hé lộ kế hoạch xây dựng đế chế thời trang

Nhà thiết kế 39 tuổi không giấu giếm tham vọng phát triển thương hiệu đang ăn khách Victoria Beckham trên toàn thế giới.

Nhà thiết kế 39 tuổi không giấu giếm tham vọng phát triển thương hiệu đang ăn khách Victoria Beckham trên toàn thế giới.

vic7-1377224100.jpg
Hai tuần trước, tạp chí Vogue phiên bản tại Australia tiết lộ hai tấm ảnh và một số chi tiết về cuộc phỏng vấn với bà Becks cho số báo tháng 9. Buổi chụp hình và phỏng vấn diễn ra tại căn hộ nhà Becks thuê ở London. 'Nữ hoàng băng giá' khiến cả êkíp của Vogue Australia bất ngờ khi mời tới nhà với thái độ cởi mở, thân thiện.

vic1-1377224100.jpg
Mới đây, tạp chí này tiếp tục tung ra thêm những bức ảnh mới nằm trong series ảnh Vic cho số báo tháng 9. Bộ ảnh khắc họa một bà mẹ 4 con quyết đoán, mạnh mẽ, bí ẩn nhưng vẫn gợi cảm với ánh mắt đầy mê hoặc và quyền lực giấu sau thân hình thanh mảnh, gầy gò. Giống như phần lớn bộ ảnh chụp cho các tạp chí khác, Vic trên Vogue Australia vẫn kiêu kỳ và không cười.

vic3-1377224100.jpg
Sau thời kỳ đình đám với nhóm nhạc Spice Girls, Vic tiếp tục cuộc sống mà nhiều thiếu nữ mơ ước khi trở thành vợ của cựu danh thủ điển trai David Beckham và là mẹ của 4 thiên thần đáng yêu. Tuy nhiên, không thuộc mẫu phụ nữ ưa sống an nhàn chỉ biết hưởng thụ, giọng ca ngày nào thử sức mình với công việc thiết kế thời trang. Với danh tiếng sẵn có cùng sự nhanh nhạy và gu thẩm mỹ tốt, Vic có bước thăng tiến mạnh mẽ khi chỉ trong vòng 5 năm, thương hiệu Victoria Beckham gồm quần jean, váy, túi xách và kính mắt được nhiều người biết đến và đón nhận.

vic4-1377224100.jpg
Bà mẹ 39 tuổi khéo léo quảng bá bộ sưu tập bằng cách mặc thường xuyên những thiết kế của mình. Những trang phục thanh lịch, kín đáo, đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau của Vic được các sao nữ Hollywood hưởng ứng nhiệt tình. 'Tôi chỉ muốn sáng tạo ra những bộ đồ đẹp, chất lượng tốt mà bản thân mình muốn mặc. Tôi thực sự muốn nó trở thành một đế chế', bà Becks khẳng định tham vọng trở thành một tên tuổi lớn trong làng thời trang thế giới.

vic5-1377224101.jpg
Là người Anh và cả gia đình về xứ sở sương mù sinh sống từ đầu năm khi Becks chia tay LA Galaxy nhưng Vic cũng bộc bạch rằng cô thích hợp với cuộc sống ở Mỹ hơn. 'Tôi là người tham công tiếc việc và tôi nghĩ tính cách của mình hợp với nước Mỹ hơn. Tôi vốn là bà mẹ bận rộn mà', biểu tượng thời trang cho biết. Giải thích về những tấm ảnh không cười trên tạp chí, Vic cho biết, cô hoàn toàn thoải mái trước những tấm hình mà mọi người vẫn hay chê là lạnh lùng: 'Tôi không muốn mình giống như mới 25 tuổi. Tôi đã bước sang tuổi 39 rồi và chẳng có vấn đề gì về tuổi tác'.

vic6-1377224101.jpg
Vì quá mải mê với công việc, Vic phải nhờ tới đầu bếp riêng để nấu ăn cho gia đình ba ngày một tuần. Cựu thành viên Spice Girls tiết lộ, những ngày còn lại Becks đảm nhận việc nấu ăn và anh nấu ăn ngon còn cô thực sự 'vô dụng' khi ở trong bếp.

vic9-1377224101.jpg
Bề ngoài lạnh lùng nhưng trên mạng xã hội, Vic thể hiện mình là một con người khác, hài hước và gần gũi khi liên tục đăng tải cuộc sống thường ngày hay những khoảnh khắc vui cười của bản thân và gia đình. Các fan để ý rằng bà mẹ 4 con thường khoe ảnh đang làm việc, hiếm khi có ảnh đang ăn uống tiệc tùng giống như nhiều người đẹp nổi tiếng khác. 'Tôi không muốn mọi người thấy mình ăn gì', bà Becks khẳng định.
vic8-1377225276.jpg
Hôm qua, bà mẹ bận rộn lại khiến mọi người thích thú khi khoe ảnh cô và con gái út Harper đi leo núi. Cùng đi giày thể thao, Vic dắt tay con gái cưng hai tuổi bước đi dưới ánh hoàng hôn.


Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.