Xuân Trường “ghi bàn thắng đầu tiên” tại Gangwon FC

Rất nhiều đồng đội mới ở Gangwon FC đã tỏ ra ngạc nhiên trước sự hòa nhập của Xuân Trường

Rất nhiều đồng đội mới ở Gangwon FC đã tỏ ra ngạc nhiên trước sự hòa nhập của Xuân Trường

Sáng 12/1, trang chủ của CLB Gangwon FC có thêm bài viết nói về những ngày đầu tiên của Xuân Trường trong đợt tập huấn cùng CLB tại Ulsan. Bài viết tỏ ra đầy ngạc nhiên và ấn tượng với sự hòa nhập của tiền vệ người Tuyên Quang cùng các đồng đội.

Theo mô tả, Xuân Trường luôn nở cụ cười trên môi. Không chỉ tỏ ra thích thú với các món ăn tại Hàn Quốc, Trường "híp" còn rất hài lòng khi trở về căn phòng ở khách sạn.

"Tôi cảm thấy mọi thứ đang rất ổn. Tôi muốn được mau chóng tham gia tập luyện cùng các đồng đội" – Xuân Trường nói với 9 thành viên của CLB ở cùng khách sạn bằng tiếng Anh.

Được biết Xuân Trường đã gây ấn tượng rất tốt với HLV Choi Yun-kyum và các đồng đội ngay trong bữa ăn tối đầu tiên của Trường tại Ulsan. Trường ngồi cạnh người đồng đội Oh Seung-bum và chính cầu thủ này đã rất ngạc nhiên bởi vị tân binh trẻ tuổi có thể nói được tiếng Hàn và còn thích thú với các món ăn Hàn Quốc.

Xuân Trường “ghi bàn thắng đầu tiên” tại Gangwon FC - Ảnh 1.

Các thành viên tại Gangwon rất ấn tượng với cách hòa nhập của Xuân Trường.

Trong bữa ăn tối này, khá nhiều đồng đội đã trò chuyện với Xuân Trường để bày tỏ sự quan tâm. Thậm chí cả HLV Choi Yun-kyum cũng dành những lời động viên với cậu học trò mới.

Sau buổi tối vui vẻ giống như trong một gia đình, Xuân Trường thức dậy khá sớm vào buổi sáng và cùng các đồng đội tham gia tập aerobic.

Nhưng thú vị nhất lại là ở buổi tập vào buổi chiều ngày 11/1, khi Xuân Trường được xỏ giày bước ra sân cỏ và khiến các đồng đội bất ngờ. HLV Choi Yun-kyum cho các học trò thực hiện các bài tập tấn công và tại đây, Xuân Trường còn ghi một bàn thắng sau một pha qua người rồi sút bóng vào lưới từ bên cánh trái.

Xuân Trường “ghi bàn thắng đầu tiên” tại Gangwon FC - Ảnh 2.

Xuân Trường cũng tỏ ra rất hài lòng với bầu không khí ở CLB mới.

Cuối cùng, bài viết trên trang chủ của Gangwon đã trích lại lời phát biểu của Xuân Trường: "Tôi rất vui và hài lòng trước sự chào đón nòng nhiệt của các đồng đội và HLV Choi Yun-kyum.

Thầy Choi Yun-kyum cũng chỉ cho tôi về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc và chỉ cho tôi cách để thích ứng nhanh nhất. Những chia sẻ đó chắc chắn sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều".

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.