Xuân Trường sẵn sàng tái xuất cùng Gangwon FC và ĐT Việt Nam

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Xuân Trường đã sẵn sàng tái xuất cùng Gangwon FC tại K.League 2017 và trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Xuân Trường đã sẵn sàng tái xuất cùng Gangwon FC tại K.League 2017 và trở về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Kể từ khi bình phục chấn thương lật cổ chân, Xuân Trường đã nuốt trọn giáo án trong những buổi tập của Gangwon FC trong những ngày gần đây. Trong đó, chân sút người Tuyên Quang thậm chí còn hoàn thành tốt những bài tập đối kháng đòi hỏi sự tranh chấp, va chạm mạnh. Trong những buổi tập gần nhất, Xuân Trường tiếp tục có những tình huống sút phạt khiến các thủ môn của Gangwon FC phải nản lòng.

Xuan Truong san sang tai xuat cung Gangwon FC va DT Viet Nam hinh anh
Xuân Trường thể hiện khả năng sút phạt khiến đồng đội nản lòng

Trao đổi với báo chí trong nước, trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường đang hy vọng có thể được ra sân thi đấu cho Gangwon FC ở lượt trận ngày 18/3 trước khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào ngày 19/3 tới. Theo người đại diện của đội bóng phố Núi, với tình trạng cơ thể như hiện nay, Xuân Trường đủ khả năng ra sân ở trận giao hữu Việt Nam gặp Đài Loan vào ngày 22/3.

Bên cạnh đó, tiền vệ quê Tuyên Quang dự định bán đấu giá chiếc áo đấu từng dùng ở CLB Incheon United để làm từ thiện. Tiết lộ với báo chí về kế hoạch này, Xuân Trường cho biết: “Toàn bộ số tiền có được cùng số tiền đã trích ra từ Giải thưởng Quả Bóng Bạc 2016 tôi sẽ đem ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại viện Huyết học truyền máu trung ương”.

Đây không phải là lần đầu tiên Xuân Trường có những ý tưởng ghi điểm với người hâm mộ cả nước. Trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang cũng từng cùng bạn bè của mình kêu gọi các CĐV mua vật phẩm lưu niệm để trích quỹ tổ chức Tết thiếu nhi (1/6) cho các em học sinh nghèo, khó khăn.

Theo Thethaovietnam.vn

ĐT Việt Nam

Xuân Trường

Gangwon FC

K.League 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.