Xuân Trường thừa nhận khả năng bị loại khỏi U23 Việt Nam

Bên cạnh tiền vệ Xuân Trường, trung vệ của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng cũng lo sợ mất suất tại ASIAD sắp tới vì sự cạnh tranh khốc liệt nơi hàng thủ

Bên cạnh tiền vệ Xuân Trường, trung vệ của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng cũng lo sợ mất suất tại ASIAD sắp tới vì sự cạnh tranh khốc liệt nơi hàng thủ.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 1/8, Lương Xuân Trường "né" những câu hỏi về tương lai xa tại ASIAD. Khi được hỏi về cơ hội, tiền vệ người Tuyên Quang cho biết anh cũng như những cầu thủ khác đều có nguy cơ bị loại nếu không đạt phong độ tốt.

Xuân Trường cho biết ai không thể hiện được phong độ tốt đều bị loại.

"Cơ hội được chia đều cho mỗi người, ai thể hiện tốt sẽ được tham dự ASIAD. Bản thân tôi thấy rằng mình có thể đá cặp với bất cứ cầu thủ nào do HLV sắp xếp. Tất nhiên, tôi phải cố gắng hết mình để tranh một suất tới Indonesia", Trường "híp" nói.

Tiền vệ người Tuyên Quang không quên dành nhiều lời có cánh tới những người đàn anh quá tuổi 23 tại đội tuyển. Anh cho rằng sự góp mặt của Văn Quyết, Hùng Dũng hay Anh Đức có vai trò lớn.

"Các cầu thủ đàn anh trong đội đều là những nhân tố trụ cột ở CLB. Vì thế, trình độ của họ đã được khẳng định. Các anh cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu, và đó là điều để những cầu thủ trẻ học hỏi. Ở mỗi buổi tập, tôi được họ chỉ dạy khá nhiều", tiền vệ thuộc biên chế HAGL chia sẻ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo tại giải U23 châu Á.

Không chỉ Xuân Trường, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng khá e dè khi nói về cơ hội của mình tại U23 Việt Nam.

"Sự cạnh tranh cho từng vị trí hiện khá khốc liệt. Mỗi người phải nỗ lực hết mình để được nằm trong thành phần 20 cầu thủ tới Indonesia. Tất nhiên, lo sợ mình bị loại là có, nhưng tôi vẫn tự tin vào khả năng của mình", cầu thủ quê Hà Tĩnh bày tỏ.

Thực tế, lời bày tỏ trên có phần hơi khiêm tốn bởi ai cũng biết Tiến Dũng là "kép chính" của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi tháng 1. Cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện sự chắc chắn, thông minh và khả năng chơi bóng bổng tương đối ổn định.

Chiều 1/8, U23 Việt Nam di chuyển về Mỹ Đình để chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng U23 quốc tế sắp tới sau những ngày rèn quân tại PVF.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam gặp U23 Palestine vào ngày 3/8. Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo chạm trán U23 Oman, và trận cuối là gặp U23 Uzbekistan. Cả 3 trận đấu đều diễn ra lúc 19h30.

Trước khi sang Indonesia, U23 Việt Nam sẽ đá giải giao hữu tại Mỹ Đình. Ảnh: Minh Phúc.

Theo Zing.vn


Xuân Trường

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.