Xuân Trường và đồng đội lạnh co ro khi tới Hàn Quốc

7h sáng ngày 17/10 theo giờ Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã đến Trung tâm thể thao Paju, địa điểm đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo

7h sáng ngày 17/10 theo giờ Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã đến Trung tâm thể thao Paju, địa điểm đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 2 tuần tập huấn tại xứ sở kim chi. Nhiệt độ ở đây chỉ trên dưới 10 độ C, khiến toàn đội khá lạnh và cố gắng mặc nhiều áo nhất có thể.

Xuân Trường và đồng đội lạnh co ro khi tới Hàn Quốc-1

Xuân Trường và các đồng đội phải mặc áo khoác ấm khi có mặt tại Hàn Quốc.

Sau chuyến bay kéo dài 4 tiếng khởi hành từ Hà Nội, cộng với thời gian di chuyển từ sân bay Incheon đến nơi đóng quân, vào 7h sáng nay (17/10) theo giờ địa phương, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju. 

Xuân Trường và đồng đội lạnh co ro khi tới Hàn Quốc-2

Toàn đội tranh thủ dùng bữa sáng và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập chiều cùng ngày.

Thời tiết tại Paju khá lạnh, nhiệt độ hiện tại dao động từ 11 đến 13 độ C (ban đêm giảm còn 7-8 độ C). Khí hậu của quê hương HLV Park Hang Seo có sự khác biệt rất lớn so với tình hình thời tiết ở các đất nước mà Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tại AFF Cup sắp tới là Lào, Campuchia, Malaysia... Tuy nhiên, thời tiết lạnh sẽ có lợi cho việc hồi phục của các cầu thủ. 

Xuân Trường và đồng đội lạnh co ro khi tới Hàn Quốc-3

Các cầu thủ đang phải thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ khá khác biệt so với Việt Nam.

Trước đó, để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, VFF đã chủ động trong công tác hậu cần, trang bị đầy đủ quần áo ấm trong sinh hoạt và trang phục giữ nhiệt cho các cầu thủ tập luyện. Bên cạnh đó, các thiết bị về y tế cũng được bổ sung thêm một máy laser để hỗ trợ điều trị phục hồi chấn thương cho toàn đội.

Trung tâm thể thao Paju là trung tâm thể thao số 1 của Hàn Quốc và cũng là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của nước bạn. Hồi năm 2016, đội tuyển Việt Nam cũng đã sang đây tập huấn và được hưởng những điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi rất tốt.

Xuân Trường và đồng đội lạnh co ro khi tới Hàn Quốc-4

Xuân Trường và các đồng đội "nhí nhảnh" chụp ảnh check-in tại sân bay.

Dự kiến ngay trong chiều nay, đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên. Theo kế hoạch, trong suốt đợt tập huấn, tuyển Việt Nam sẽ tập đều đặn 2 buổi/ngày và có 3 trận giao hữu trong 2 tuần ở tại Paju. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đấu tập với 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E-Land FC (ngày 29/10).

Đội tuyển sẽ tập luyện tại Trung tâm Paju đến ngày 30/10, sau đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam sẽ làm khách đến sân của ĐT Lào vào ngày 8/11, tiếp Malaysia vào ngày 16/11 trên sân nhà. Sau đó, đội tuyển tiếp tục đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu Campuchia vào ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.