Bố giết 2 con rồi tự tử

Đến khoảng 0 giờ ngày 2110, anh Vũ Danh Minh (bạn của anh Hà) sang nhà anh Hà thì nhìn qua cửa sổ thấy 3 người đã bị treo cổ bằng dây điện. Anh Minh liền hô hoán, gọi người, phá cửa xông vào và đưa cả 3 người vào bệnh viện.

Hồi 0 giờ 40phút ngày 21- 10, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu tiếp nhận3 bệnh nhân là anh Bùi Văn Hà (sinh năm 1981) và hai cháu Bùi Thị Ngọc Ánh(9 tuổi) và Bùi Thị Lan (3 tuổi) cùng trú tại tổ 5 phường Quyết Thắng (thịxã Lai Châu - tỉnh Lai Châu).

Cả 3 bệnh nhân đều trongtình trạng ngừng thở, đồng tử dãn tối đa, da xanh, tím tái, da lạnh,chân tay lạnh, ở cổ có vết đỏ tím, cấu, véo bệnh nhân thì không thấyphản xạ. Ngay lập tức các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu bằng thuốc vậnmạch, hà hơi thổi ngạt, ép tim ngoài lồng ngực, ủ ấm tích cực…

Bố giết 2 con rồi tự tử
Công an đang khám nghiệm hiện trường

Sau 1 giờ cấp cứu anh Hàvà cháu Lan không có kết quả, cả hai đã tử vong. Riêng cháu Ánh tim bắtđầu đập trở lại, lượng ôxy trong cơ thể có chuyển biến nhưng không tựthở được. Các bác sỹ tiếp tục tích cực cấp cứu cho cháu Ánh nhưng đến 7giờ ngày 21-10 cháu Ánh tử vong.

Theo Bác sỹ Bùi TiếnThanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cả 3 bệnh nhân khivào viện trong tình trạng đã mất não (khó có cơ hội sống hoặc chỉ sốngđời sống thực vật). Riêng em Ánh tim đập trở lại là do tác dụng củathuốc tuy nhiên đã mất não nên em Ánh cũng tử vong.

Những hàng xóm quanh nhàanh Hà cho biết, trước đó vào khoảng  21giờ 10’ ngày 20-10, vợ chồng anhHà đã xảy ra xô xát, anh Hà đã dùng dao đánh vợ là chị Đỗ Thị Lý (sinhnăm 1982) trú tại tổ 5 phường Quyết Thắng (thị xã Lai Châu, hiện đang làcông nhân Công ty TNHH Môi trường Đô thị và Xây dựng Lai Châu - tỉnh LaiChâu) làm cho chị Lý bị thương ở vùng đầu dài 2,5cm rách da, chảy máu vàcẳng tay trái bị sưng. Sau đó chị Lý được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnhcấp cứu.

Đến khoảng 0 giờ ngày21-10, anh Vũ Danh Minh (bạn của anh Hà) sang nhà anh Hà thì nhìn quacửa sổ thấy 3 người đã bị treo cổ bằng dây điện. Anh Minh liền hô hoán,gọi người, phá cửa xông vào và đưa cả 3 người vào bệnh viện.

Nhiều người chứng kiến sựviệc cho biết sau chị Lý vào Bệnh viện cấp cứu thì anh Hà có nói nếu chịLý không về sẽ giết các con. Những người hàng xóm lân cận, quen biết giađình chị cũng cho biết thêm anh Hà làm nghề tự do, hiền lành, ngay thẳng,ít xô xát với mọi người cũng như vợ con.

Nguyên nhân vụ án đangđược cơ quan điều tra Công an tỉnh làm rõ. Hiện, chị Lý đang được Bệnhviện Đa khoa tỉnh Lai Châu điều trị khẩn trương và cho về nhà sớm để lohậu sự cho chồng – con.

Theo Khánh Kiên
Sài Gòn Giải Phóng Online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.