Đã tìm thấy xác 9 nạn nhân vụ chìm tàu Cần Giờ

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải VN cho biết: Cho đến 7h30 sáng nay (5/8), Trung tâm đã phát hiện và vớt được 9 nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm tàu Cần Giờ.

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải VN cho biết: Cho đến 7h30 sáng nay (5/8), Trung tâm đã phát hiện và vớt được 9 nạn nhân bị mất tích trong vụ chìm tàu Cần Giờ.

Cụ thể, sáng nay Trung tâm đã phát hiện và vớt được 2 thi thể nận nhân là Đào Mạnh Cường (30 tuổi) và Nguyễn Bá Đức (30 tuổi). Hiện Trung tâm cứu hộ hàng hải đang đưa 2 thi thể nạn nhân về Vũng Tàu.


Trước đó cuối giờ chiều 4/8, Trung tâm cứu hộ hàng hải cũng đã phát hiện và vớt được thi thể nạn nhân Trần Hữu Hiệp. Như vậy, công tác tìm kiếm cứu nạn 9 nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu đã được Trung trung tâm cứu hộ hoàn tất

Chiếc tàu bị nạn số hiệu H29 – BP cũng đã được lực lượng cứu hộ hàng hải lai dắt về Vũng Tàu sau nhiều nỗ lực tìm kiếm vì thời tiết xấu.

Xác con tàu dường như vẫn còn nguyên vẹn sau tai nạn kinh hoàng đêm 2/8 ở thủy phận huyện Cần Giờ, ngoại trừ tàu có một vài lỗ thủng ở đáy và thân tàu bị rách nhiều chỗ.

Hiện nguyên nhân tàu bị chìm vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ, Tuy nhiên, nhận định ban đầu về nguyên nhân là do tàu chở quá tải (mức cho phép là 12 người, nhưng lúc gặp nạn lên đến 30 người) nên gặp sóng to gió lớn và không đủ nhiên liệu.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.