Khởi tố đối tượng giết người trong phòng trọ ở Cầu Giấy

Theo đại tá Đỗ Văn Bích, trưởng công an quận Cầu, Hà Nội, đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân Đỗ Văn Tân (29 tuổi ở Thanh Sơn, Phú Thọ) là người có nhiều mối quan hệ rộng rãi và phức tạp nên cơ quan điều tra đã phải tiến hành xác minh khoảng 1.000 thông tin mới bắt được hung thủ. Sau 24 tiếng, hung thủ bị bắt tại nhà riêng khi vừa ngủ dậy

60 trinh sáthình sự đã được tung vào cuộc truy tìm hung thủ vụ giết anh Đỗ Văn Tân, 29 tuổiở Thanh Sơn, Phú Thọ để cướp tài sản. Chỉ sau 24 tiếng hung thủ đã bị bắt tạinhà riêng khi vừa ngủ dậy.

Chiều 17/8, cơ quan điều tra cho biết đã khởi tốTrần Thế Long (22 tuổi ở thành phố Nam Định) về hành vi giết người, cướp tài sản.
 
Khởi tố đối tượng giết người trong phòng trọ ở Cầu Giấy
Đưa xác nạn nhân khỏi hiện trường vụ án. Ảnh: GĐ&XH

Theo đại tá Đỗ Văn Bích, trưởngcông an quận Cầu, Hà Nội, đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêmtrọng. Nạn nhân Đỗ Văn Tân (29 tuổi ở Thanh Sơn, Phú Thọ) là người có nhiều mốiquan hệ rộng rãi và phức tạp nên cơ quan điều tra đã phải tiến hành xác minhkhoảng 1.000 thông tin mới bắt được hung thủ.

Sau 24 tiếng, hung thủ bị bắt tại nhà riêng khi vừa ngủ dậy. Toàn bộ tang vậtliên quan đến vụ án như xe máy SCR, laptop... (trị giá khoảng 45 triệu) vẫn còntại đây.

Long khai có quen biết vớinạn nhân trên mạng từ tháng 3/2010. Cả hai thường xuyên chat và liên lạc vớinhau bằng điện thoại vào các buổi tối. Trước khi xảy ra vụ án, Long từng lênphòng trọ của anh Tân để chơi.

Sáng 8/8, hung thủ tiếp tục đến chỗ trọ của Tân. Hai ngày sau đó, vào cácbuổi sáng Tân xin phép cơ quan cho xin nghỉ để ở nhà cùng với Long nhưngchiều vẫn đến làm việc bình thường.

Ba ngày sau, lợi dụng lúc nạn nhân đang nằm ngủ trên sàn nhà Long vớ con daogọt hoa quả đâm 2 nhát vào ngực nạn nhân. Để nạn nhân tắt thở hẳn, Long còndùng gối bịt mặt Tân.

Trước đó, ngày 12/8 thi thể anh Tân được bạn bè phát hiện tại tầng 3. Nhữngngười thuê trọ ở ngôi nhà 5 tầng trên cho hay, trong sinh hoạt, nạn nhân khákín tiếng, ít giao du với các phòng khác cũng như dẫn bạn bè về nhà chơi. 

Theo H. Anh
Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.