Không được sống chung, đâm chết người tình

Không thuyết phục được, lại nghe anh H. thách thức “Cô có giỏi thì đâm vào ngực tôi đây này!”, Trâm vung dao đâm một nhát trúng ngực người tình. Do vết thương quá nặng nên anh H. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Dù biết C.V.Hđã có vợ con ở quê nhưng Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, ngụ ở Lâm Đồng) vẫnđem lòng yêu mến và chung sống như vợ chồng. Sau những lần “cơm chẳng lành,canh chẳng ngọt”, H. nói lời chia tay nhưng Trâm không đồng ý và mọi mâuthuẫn được giải quyết bằng nhát dao oan nghiệt.

Ngày 12-8, TAND TPHCM xửsơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Trâm mức án 8 năm tù về tội“Giết người”.

Không được sống chung, đâm chết người tình
Nguyễn Thị Ngọc Trâm bị dẫn giải về trại giam

Theo cáo trạng, Trâm từLâm Đồng lên TP.HCM làm tiếp viên phụ bán quán cà phê. Trong thời gianlàm phục vụ, Trâm quen biết và nảy sinh tình cảm với anh C.V.H., 28tuổi, đã có gia đình.

Tháng 4-2009, Trâm cùngngười tình về quê ra mắt hai bên gia đình và tổ chức đám cưới (khôngđăng ký kết hôn). Sau một thời gian chung sống, thường xảy ra mâu thuẫn,có nhiều lần Trâm còn bị chồng đánh.

Chiều 22-7-2009, sau khiuống rượu, Trâm gọi điện cho anh H. để xin lỗi và xin được quay về sốngchung nhưng anh này từ chối. Thấy Trâm tha thiết, xin gặp để nói chuyệnlần cuối, anh H. đã mủi lòng chấp nhận. Trước khi đi, Trâm lấy một condao giấu trong người....

Không thuyết phục được,lại nghe anh H. thách thức “Cô có giỏi thì đâm vào ngực tôi đây này!”,Trâm vung dao đâm một nhát trúng ngực người tình. Do vết thương quá nặngnên anh H. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

TheoPhạm Dũng
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.