Chọn váy hoa sành như sao Việt

Người đẹp Ngô Thanh Vân, Kelly, Miu Lê... đồng loại chọn váy không tay thật duyên dáng, quyến rũ.

Người đẹp Ngô Thanh Vân, Kelly, Miu Lê... đồng loại chọn váy không tay thật duyên dáng, quyến rũ.

Họa tiết hoa luôn được "chào đón" trong cả bốn mùa xuân - hạ - thu - đông bởi sự trẻ trung, năng động và dành cho các bạn gái thuộc mọi thân hình, lứa tuổi. Chỉ cần chú ý một chút trong khâu lựa chọn thiết kế, kiểu hoa như: váy tới hoặc qua gối cho chân không đẹp, váy xòe rộng cho vóc dáng nhỏ gọn, kích thước hoa trung bình là đẹp và dễ mặc nhất... Hãy chiêm ngưỡng những bộ váy mà người đẹp Thanh Hằng, Kelly, Linh Nga... diện để tìm ra chiếc váy thích hợp nhất với mình nhé!

Khi nhắc đến phong cách thời trang nơi làm việc, đa phần các bạn gái đều nghĩ tới hai từ "thanh lịch", pha chút tự tin, thoải mái. Vì vậy, kiểu váy đầu tiên họ "để mắt" tới thường là váy có tay, dáng suông.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe nụ cười rạng ngời trong nắng khi khoác lên mình chiếc váy màu xanh tươi sáng, in hình lá

Bạn gái có thân hình 'cò hương', hãy thử chọn một chiếc váy được may bồng bềnh như của hotgirl Kelly nhé!

Váy tay lỡ, dáng suông của diễn viên múa Linh Nga hợp với bạn gái yêu phong cách giản dị, lịch sự.

Nếu sở hữu một đôi gò bồng đảo nóng bỏng, đừng ngại chọn chiếc váy sexy, xẻ ngực sâu một chút như 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh 

Lúc trước, nhiều bạn gái hay ngại ngần khi diện váy không tay đi làm vì cảm giác chúng không lịch sự, hở hang. Tuy nhiên, giờ trang phục ấy chẳng còn xa lạ nơi công sở. Để không bị lộ cánh tay, vai, bắp tay gầy gò hoặc thô kệch... bạn nên chọn may phần quai to bản một chút. Tuy nhiên, các chị em nên chú ý làm sạch vùng nách để tránh lúc bất cẩn hay dơ tay làm lộ phần không đẹp.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân quý phái khi diện chiếc váy được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang sắc hồng ngọt ngào.

Ca sĩ kiêm diễn viên Miu Lê lại thật xì tin với váy hoa sặc sỡ.

Hotgirl Chi Pu xinh tươi và đáng yêu với váy hoa màu nhạt.

Nếu muốn che đi phần tay không được 'mỹ miều' của mình, bạn hãy thử chọn thiết kế phần vai áo như của diễn viên Ngọc Lan nhé!




Hotgirl Kelly với những chiếc váy liền không tay in họa tiết khác nhau.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.